Nguyễn Hưng về nước làm liveshow tặng mẹ

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 27/03/2015 09:28 AM (GMT+7)
Dù mẹ đã tuổi già sức yếu, Nguyễn Hưng vẫn quyết định về nước thực hiện liveshow riêng tặng mẹ khi còn có cơ hội. 
Bình luận 0

Sau một thời gian dài hoạt động tại hải ngoại và được đông đảo khán giả yêu mến, mới đây, Nguyễn Hưng đã quyết định về nước thực hiện liveshow riêng – Sol vàng để dành tặng những người thương yêu anh. Đặc biệt, người đầu tiên khiến anh có ý định tổ chức chương trình này không ai khác chính là mẹ anh – vũ sư nổi tiếng Ánh Tuyết.

Nam ca sỹ sinh năm 1955 cho biết, vũ sư Ánh Tuyết là người đã dạy dỗ anh từ những bước nhảy đầu tiên. Cũng vì được thừa hưởng những tố chất nghệ sỹ sẵn có từ mẹ nên chưa đầy 16 tuổi, Nguyễn Hưng đã đoạt giải Kim Khánh về khiêu vũ trước khi trở thành ca sỹ nổi tiếng. 

img

 

Nguyễn Hưng về Việt Nam thực hiện liveshow riêng vào ngày 11.4 tới.

Hiện nay, tuổi của mẹ anh đã cao, sức khỏe yếu dần cũng như tinh thần không còn minh mẫn, đôi lúc mắc chứng lú lẫn, hay quên. Chính vì vậy, anh muốn thực hiện một liveshow đúng nghĩa để bà xem khi có cơ hội. Dù không biết ở tuổi già sức yếu, nữ vũ sư Ánh Tuyết có thể cảm nhận được gì khi xem chương trình, nhưng chỉ cần bà có mặt bên dưới hàng ghế khán giả để xem con trai cũng đã khiến anh vui và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hưng cũng đang cùng ekip lên ý tưởng cho một tiết mục đặc biệt giữa anh và mẹ. Nam ca sỹ hy vọng đây sẽ là phần trình diễn ý nghĩa và khó quên nhất trong suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật.

img

 

Nguyễn Hưng hy vọng sẽ mang đến đêm nhạc đặc biệt dành tặng mẹ, cũng như có màn kết hợp ý nghĩa và khó quên nhất của hai mẹ con trên sân khấu.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hưng cũng sẽ chọn lọc và thể hiện lại những ca khúc từng gắn liền tên tuổi của anh từ những ngày đầu đi hát cho đến nay, qua 4 chương riêng biệt: Tình yêu không có lỗi, Đôi mắt, Tình yêu ngày mai và cuối cùng là phần đặc biệt hát theo yêu cầu khán giả.

Dự kiến, khách mời góp mặt trong chương trình sẽ là Đông Nhi, kiện tướng Dancesport Mỹ An, vũ đoàn Hoàng Thông. Tuy đây là lần đầu tiên kết hợp cùng nữ ca sỹ Khóc, lại càng có sự khác biệt giữa 2 thế hệ và tuổi tác, nhưng Nguyễn Hưng vẫn tin rằng cả hai sẽ song ca ăn ý và mang đến nhiều sự bất ngờ cho người xem.

Dự kiến, liveshow Sol Vàng – Nguyễn Hưng sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 11.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem