Sốt "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 khoe ngực "bất chấp" sau clip nude

Ngọc Tâm Thứ sáu, ngày 09/03/2018 09:15 AM (GMT+7)
Diện trang phục quyến rũ khoe ngực "khủng" ở bãi biển, Ngân 98 - người đẹp gây "sốt" khi tự cập nhật biệt hiệu "Thánh nữ ngực đẹp" tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao vì đoạn clip tạo dáng táo bạo.
Bình luận 0

Sốt "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 khoe ngực "bất chấp" sau clip nude.

Vừa khiến cộng đồng "dậy sóng" vì đoạn clip nude tạo dáng chụp hình khoe vòng một "khủng", "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng vì đoạn clip mới.

Trong đoạn clip này, tuy cô nàng sinh năm 1998 không táo bạo nude khoe vòng một như đoạn clip trước đó nhưng độ quyến rũ của trong từng khoảnh khắc Ngân 98 thể hiện sự gợi cảm không hề thua kém. 

img

Mặc áo cúp ngực kết hợp với short jean phối quần tất lưới, Ngân 98 tạo dáng gợi cảm.

img

img

img

Ngay sau khi đoạn clip được "Thánh nữ ngực đẹp" đăng tải đã thu hút hơn 10.000 lượt xem, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

=>XEM CLIP: Ngân 98 tung clip nude khoe vòng một trước đó:

Ngoài những lời nhận xét khen ngợi vẻ ngoài nóng bỏng, độ gợi cảm của cô gái sinh năm 1998, xuất hiện không ít những ý kiến bày tỏ thái độ không hài lòng vì những bức hình, clip bị cho là khoe thân để nổi tiếng này. Đây cũng không phải lần đầu Ngân 98 khiến cư dân mạng xôn xao vì cách tạo dáng táo bạo, mặc đồ gợi cảm. 

img

img

Trước đó, "Thánh nữ ngực đẹp" từng đăng tải không ít những bức ảnh cô mặc bikini, đồ "thiếu vải" trên mạng xã hội.

Cô nàng từng tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 và là một trong những thí sinh gây xôn xao cộng đồng mạng trong Vòng vote online nhưng sau đó cô bất ngờ rút khỏi cuộc thi gây sự chú ý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem