Mỹ nhân Nhật mê HLV Miura

Thứ bảy, ngày 13/12/2014 06:00 AM (GMT+7)
Thời còn làm việc ở Nhật Bản, với tài năng, nhiệt huyết cùng phong cách cầm quân lạnh lùng, ông thầy Toshiya Miura đã nhận được sự ái mộ của không ít fans, đặc biệt là các CĐV nữ xinh đẹp. Trong số đó phải kể đến Mai Yamagishi- ngôi sao truyền hình nổi tiếng Nhật Bản.
Bình luận 0

 img

Mai Yamagishi

 

Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình Nhật vào tháng 09.2012, khi được hỏi về những cầu thủ và HLV nào ở Nhật Bản mà mình yêu thích nhất, mỹ nhân sinh năm 1987 của xứ Phù Tang cho biết: “Tôi thích Yosuke Kashiwagi (Urawa Red Diamonds), Kazuma Watanabe (Tokyo FC), Yuki Otsu (VVV-Venlo) và… Toshiya Miura”. Nhưng tại sao lại là Miura-"thuyền trưởng" của tuyển Việt Nam?

Mai Yamagishi thổ lộ: “Tôi thích những người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi có thể thấy tính cách đó của những cầu thủ như Kashiwagi và đặc biệt là HLV Miura. Theo quan điểm của tôi, những người đàn ông mạnh mẽ luôn chiến đấu hết mình, nghiêm túc với công việc nhưng lại rất mềm mại với phụ nữ”.

(Theo Thể thao 24H)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem