HLV Hoàng Văn Phúc kiên quyết xin từ chức

Thứ hai, ngày 10/03/2014 18:45 PM (GMT+7)
HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông không còn phù hợp với vị trí thuyền trưởng của ĐTQG và mong VFF tìm người khác thay thế.
Bình luận 0
Hôm qua (9.3), vị thuyền trưởng người Hà Nội chính thức gặp lãnh đạo VFF để một lần nữa trình bày nguyện vọng được từ chức.

Người trực tiếp làm việc với HLV Hoàng Văn Phúc là Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng. Trong buổi làm việc này, thuyền trưởng người Hà Nội xin rời ghế HLV trưởng ĐTQG và U23 QG.

img
HLV Hoàng Văn Phúc kiên quyết xin từ chức HLV trưởng ĐTQG và U23 QG.

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng đã báo cáo việc HLV Hoàng Văn Phúc lần thứ hai xin rời khỏi chiếc ghế nóng ở ĐTVN và đội U23 lên quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Thế nhưng, người nắm quyền cao nhất ở VFF lúc này chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Một lãnh đạo VFF tiết lộ Cơ quan bóng đá quyền lực nhất Việt Nam cơ bản đã đồng ý để cựu HLV của CLB Hà Nội nghỉ. Tuy nhiên, tổ chức này chưa công bố chính thức vì bận chuẩn bị cho Đại hội vào ngày 25.3 tới. Sau khi Đại hội hoàn tất, VFF sẽ tìm kiếm HLV ngoại để tiếp quản chiếc ghế nóng của ông Hoàng Văn Phúc.

Được biết, ngay sau SEA Games 27, HLV Hoàng Văn Phúc từng xin từ chức vì thành tích đáng thất vọng của U23 Việt Nam tại giải đấu này (bị loại ngay từ vòng bảng). Tuy nhiên, quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đề nghị tướng Phúc tiếp tục dẫn dắt ĐTQG hoàn thành nốt vòng loại ASIAN Cup 2015 (trận đấu với Hong Kong).
Tri Thức (Theo Tri Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem