Hương Tràm hóa cô dâu bé xinh, dịu dàng

Thứ tư, ngày 24/07/2013 06:11 AM (GMT+7)
Sau "Ngại ngùng", Hương Tràm tiếp tục tung single thứ hai mang tên "Với em là mãi mãi", cùng hình ảnh về nàng thiếu nữ trong chiếc váy tinh khôi giống cô dâu bé xinh, dịu dàng.
Bình luận 0

Với em là mãi mãi là sáng tác của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh viết riêng và được Hương Tràm mua độc quyền. Hôm nay, 23.7, ca khúc đã chính thức giới thiệu trên các trang nhạc trực tuyến.

img
Hình ảnh mới của Hương Tràm

Chia sẻ về bản ballad lãng này, Hương Tràm bày tỏ sự yêu mến dành cho những sáng tác của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. "Công chúa The Voice" cảm thấy biết ơn nhạc sỹ khi đã có được một ca khúc tốt dành riêng cho mình.

Mới đây, giữa Hương Tràm và Hồ Hoài Anh lại có thêm một "mối thân tình" nữa khi cô ca sĩ 18 tuổi trở thành cố vấn của đội vợ chồng Hồ Hoài Anh trong chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2013.

img

Trong single lần này, ngoài ca khúc chính Với em là mãi mãi. Hương Tràm cũng giới thiệu thêm bản thu âm hoàn chỉnh sáng tác Trăng dưới chân mình của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem