Lộ gương mặt thật của hotgirl xinh như búp bê sex

Thứ năm, ngày 17/03/2011 10:54 AM (GMT+7)
Sau khi up ảnh lên blog cá nhân, chỉ trong 2 ngày đã có 3,5 triệu lượt xem. Số lượng người xem và comment, cả ủng hộ lẫn ganh ghét, nhiều đến mức cô bạn Wang Jia Yun này đã phải đóng blog.
Bình luận 0

Nổi tiếng trong phút chốc nhờ khuôn mặt và dáng người giống hệt một búp bê sex, Wang Jia Yun trở thành ngôi sao trong cộng đồng mạng.

img
Hình ảnh thật của "búp bê sex"

Dưới đây là tập hợp một số comment về những bức ảnh của Wang Jayun:

“…Cô ấy đã làm được gì cho cuộc sống? Cô ấy thật dễ thương nhưng tôi tự hỏi cô ấy có được bao nhiêu sự thực trong những bức hình đó? Các bạn có thể dễ dàng thấy được những đường nét đó hoàn toàn đã qua photoshop. Chỉ photoshop mới làm được như vậy…”

“Trời ơi! Một cô gái đẹp tuyệt vời! Nhưng mà, hoặc là cô ấy make-up quá giỏi, hoặc là cô ấy có kĩ năng photoshop tuyệt vời!”.

“…Cô ấy đến từ đâu? Anime, manga hay là 3D? Sao chẳng giống người thật?”

Khi 2 bức hình được coi là mặt thật của cô bé được tung lên mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng của mình qua những dòng comment:

img
Bức ảnh được cho là mặt thật của cô bé.

“Thật là một sự thất vọng! Không có photoshop, cô ấy thực sự chỉ là trung bình”.

Tuy nhiên, một người tự nhận là fan đến từ Nhật Bản vẫn tỏ ra thông cảm với cô:

“Cô ấy vẫn siêu đẹp, ngay cả khi không make up, photoshop,… Các cô gái trong những ngày này phải dùng đến nhiều thủ thuật khi xã hội mong đợi, yêu cầu là quá cao!!!

Nếu bạn không muốn được gọi là xấu xí hay bất cứ thứ gì gây tổn thương, thì việc sử dụng photoshop, lens trang điểm mắt và cả tấn make-up không có gì là sai cả. Bây giờ dường như ai cũng quên mất khuôn mặt tự nhiên của mình trông như thế nào rồi”.

Một bạn ở Malaysia cũng comment: “Có người luôn luôn nghĩ rằng cô ấy là giả, nhưng với tôi, những bức ảnh đó là thật. Mọi người luôn ganh tị về những thứ mình không có, nên mới đặt giả thiết này, giả thiết nọ. Sao mọi người không nghĩ rằng, thật sự là cô ấy đẹp như thế?”

Một số hình ảnh đẹp khác của Wang Jia Yun (nguồn: Dailylenglui):

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Phụ nữ đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem