Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ xả súng tại sòng bạc

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 13:25 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo một số nhân chứng, ông Sanh, ông Hên và Tèo Mập sau khi được tháo còng đều bất tỉnh. Tuy nhiên, nhóm áo trắng vẫn liên tục đá vào mặt, vào đầu nạn nhân.
Bình luận 0

Đêm 2-12, sau khi giữa hai cổ đông của casino Darling là ông Lê Văn Thanh, người Thừa Thiên - Huế (hiện mang quốc tịch Campuchia) và ông Sanh (Việt kiều Australia) xảy ra xô xát, các nhân viên đàn em của ông Thanh đã vây kín ông Sanh, dùng roi điện chích ông Sanh đến ngất xỉu.

Tên Phương - một cận vệ ruột của ông Thanh rút súng ra và bắn hết một băng đạn khiến những người xung quanh kinh hoàng khiếp đảm.

img
Lối vào sòng bạc Darling, 333 và Ruby bên kia biên giới Bình Hiệp (Mộc Hóa, Long An).

Lúc này, tên “Sáu Ngón” - đội trưởng nhà hàng, là lính ruột của ông Thanh bắt đầu chỉ đạo đàn em thực hiện màn tra tấn tập thể đối với ông Sanh và nhóm người của ông. Sau trận mưa đấm đá, nhiều người gục xuống sàn nhà.

Chưa dừng lại ở đây, đàn em ông Thanh còn lôi ông Sanh, ông Hên và một người tên Tèo Mập (người Cà Mau) ra còng tay vào cột. Một trận đòn bằng ống tuýp sắt, cừ tràm, ghế sắt tiếp tục đổ xuống những người bị trói.

Theo một số nhân chứng, ông Sanh, ông Hên và Tèo Mập sau khi được tháo còng đều bất tỉnh. Tuy nhiên, nhóm áo trắng vẫn liên tục đá vào mặt, vào đầu nạn nhân.

Sau khi nhóm ông Sanh bất tỉnh đến lần thứ ba, nhiều người quỳ xuống van xin chở họ đi bệnh viện nhưng đám nhân viên áo trắng làm ngơ. Họ thảy những người bị thương lên xe rồi chở thẳng về hướng Phnôm Pênh…

Xe chở các nạn nhân trực chỉ về hướng Phnôm Pênh (ông Lê Văn Thanh nhà ở Phnôm Pênh và có một vũ trường lớn thuộc hạng nhất nhì ở đây, cũng mang tên Darling). Đi được chừng chục km thì xe bị nhóm cứu viện của ông Sanh chặn lại.

Nhóm này không trả thù, mà chỉ dùng áp lực buộc phải thả người để họ đưa đi bệnh viện. Phần sợ bị truy sát, phần bệnh viện Campuchia còn khá yếu nên các nạn nhân được đưa thẳng sang Việt Nam theo cửa khẩu Mộc Bài…

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát Campuchia đã tiến hành bắt giữ ông Thanh và băng nhóm của ông này. Các đối tượng gây án bị cạo trọc đầu và đưa về Phnôm Pênh.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, gần 200 con bạc ở sòng Darling bỏ luôn tiền trên các sòng, hè nhau chạy bộ về phía cửa khẩu (cách đó chừng 500m). Hàng trăm con bạc ở sòng 333 và Ruby gần đó cũng tháo chạy tán loạn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem