Máy bay Trung Quốc rụng cánh khi đang bay

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 20:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một chiếc máy bay Boeing 747 được cho là của hãng China Airlines đang bay thì gặp sự cố hi hữu khi một mảnh cánh của nó đã rụng xuống trúng nhà dân.
Bình luận 0
img
 

Chiếc máy bay chở hàng Boeing 747-400 trong hành trình vận chuyển hàng hóa từ Anchorage, bang Alyaska đến Atlanta, Mỹ trong khi chuẩn bị tiếp cận đường băng 27R thì một mảnh của cánh máy bay bất ngờ tách ra và rụng xuống. Chiếc máy bay này đã phải bay vòng quanh mất 15 phút trước khi tiếp đất xuống một đường băng khác.

Chiếc máy bay đã hạ cánh mà may mắn không xảy ra sự cố gì.

Một nhân chứng cho biết, vụ việc xảy ra chiều 19.5, không rõ vì lý do gì từ máy bay đã rụng xuống một mảng cánh có chiều dài gần 6 m. Khi rơi xuống đất, nó vỡ thành hai phần. Một mảng trong đó xuyên thủng mái ngôi nhà hai tầng, vào thời điểm đó vẫn có người ở trong nhà, còn mảng thứ hai rơi xuống bãi đậu xe của siêu thị.

Viên phi công lái chiếc máy bay thực hiện hành trình từ Anchorage đến Atlanta đã thông báo với các điều phối viên về việc phát sinh tình huống bất thường khẩn cấp trên máy bay. Cục Hàng không Liên bang Mỹ đã bắt đầu điều tra vụ việc, trong khi đó, hãng China Airlines, đơn vị được cho là sở hữu chiếc máy bay nói trên đã không đưa ra tuyên bố nào.

Theo VOR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem