Cái đấm tay kỳ diệu của cậu bé 2 tuổi

Trà Li (The Epoch Times) Thứ bảy, ngày 10/08/2019 07:30 AM (GMT+7)
Khi các hành khách của hãng hàng không Southwest Airlines đang quá mệt mỏi sau một chuyến bay dài, họ đã nhận được một cái đấm tay tí hon vô cùng đáng yêu của một cậu bé 2 tuổi xa lạ khiến trái tim họ tan chảy.
Bình luận 0

Những chuyến bay dài luôn là nỗi ám ảnh. Những chiếc ghế chật hẹp không đủ để duỗi thẳng chân, những người “hàng xóm” với những âm thanh khó nghe hay tiếng gào khóc của những hành khách nhí khiến chuyến bay càng trở nên khó chịu hơn. Nhưng mọi chuyện lại rất khác với một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines từ TP.Kansas đến Chicago (Mỹ) vào mùa hè năm 2017.

Một hành khách nhí 2 tuổi tên Guy Jakubowitz đã khiến tâm trạng của tất cả các hành khách trên chuyến bay này trở nên tốt hơn rất nhiều. “Chiến thuật” của cậu bé chỉ đơn giản là những cái đấm tay và nụ cười thân thiện.

img

Cậu bé Guy Jakubowitz đã giúp tất cả hành khách trên chuyến bay nổ nụ cười sau một chuyến bay dài.

Toàn bộ sự việc đã được mẹ của cậu bé là chị Alya ghi lại và chia sẻ lên mạng. “Chiến thuật” thân thiện của cậu bé tuy đơn giản nhưng lại cho thấy hiệu quả bất ngờ, ngay cả những người khó tính nhất cũng không thể nhịn cười trước hành động của cậu bé.

Xuyên suốt đoạn clip dài một phút, vừa chậm rãi đi dọc lối đi giữa máy bay, Guy vừa một tay kéo theo tấm chăn của mình sau lưng, một tay vẫy chào và đấm tay với mọi người.

Cậu bé kiên nhẫn chờ đợi từng vị hành khách xa lạ nhận ra sự xuất hiện thân thiện của mình và giơ tay ra đấm tay với mình. Với một số người, cậu bé vẫy tay trước, sau đó mới đến những cái đấm tay thân thiện. Một vài người thậm chí còn nghiêng người về phía trước, nắm tay sẵn sàng chờ đến lượt để nói xin chào với vị hành khách nhỏ tuổi nhất máy bay.

Một số hành khách tỏ ra khó gần hơn một chút so với những người còn lại, nhưng nhìn thấy Guy, ai cũng không thể ngừng nở nụ cười.

img

Đến hành khách khó tính nhất cũng phải mỉm cười với Guy.

Mẹ của Guy tự hào chia sẻ với ABC News rằng, con trai mình là một chính trị gia nhỏ. Cậu bé rất vui tính và không hề ngại ngùng chút nào.

Chị Alya đã đăng video đáng yêu của mình lên Instagram với dòng chú thích: “Con trai tôi cố gắng chiếm cảm tình của hành khách trên máy bay với hy vọng trở thành đại sứ tiếp theo của hãng hàng không Southwest Airlines”.

Theo chị Alya, Guy đã học được cách đấm tay khi mới 18 tháng tuổi. Cậu bé làm hành động này với bất cứ ai mà mình gặp và ở bất cứ đâu từ thư viện cho đến trường học của chị gái.

Kể từ khi hãng hàng không Southwest Airlines chia sẻ video đáng yêu trên lên Facebook, đoạn clip đã nhận được hơn 6,3 triệu lượt xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem