Lời kể hoảng loạn của nữ sinh bị kẻ cuồng yêu tưới xăng dọa giết

Nguyễn Hòa Thứ tư, ngày 06/04/2016 16:02 PM (GMT+7)
Nạn nhân trong vụ án Nguyễn Văn Đức bắt cóc và gí dao dọa giết tại Trường Cao đẳng Y Dược Thái Bình vẫn đang hoảng loạn sau vụ việc kinh hoàng xảy ra...
Bình luận 0

“Sao tai họa đổ xuống đầu con tôi?”

Sáng 6.4, trao đổi với PV Dân Việt, bà Lương Thị Luyến (sinh năm 1965, mẹ nạn nhân Đinh Thị Thêu) vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì xảy ra với con gái.

Bà Luyến cho biết, đêm 5.4, bà mới biết hết sự việc. “Trưa 4.4, cô giáo chủ nhiệm của Thêu gọi điện bảo cháu bị ngất chứ không nói gì. Tôi hoảng quá, bắt ngay xe buýt để lên trường với con. Đến nơi thấy con nằm, trong đầu chẳng nghĩ được gì, cũng chẳng hỏi bị làm sao. Đến đêm qua, con mới nói là bị thanh niên kia khống chế” - bà Luyến bộc bạch.

Theo lời người mẹ, lúc biết con bị Nguyễn Văn Đức khống chế và dọa giết, trong đầu bà không đủ tỉnh táo để suy nghĩ, trái tim bà như rụng rời khi nghe con kể bị Đức gí dao vào cổ và dọa giết như thế nào.

“Sao tai họa lại đổ xuống đầu con tôi? Thêu liên tục khóc kể từ khi sự việc xảy ra. Cứ ai đến động viên, hỏi chuyện là lại bật khóc. Con bé không muốn ăn uống, tôi phải ép mới uống được chút sữa. Cứ đêm đến, Thêu hay mê sảng và giật mình gọi mẹ, những lúc ấy, hai mẹ con lại ôm chặt lấy nhau” - bà Luyến ầng ậng nước mắt.

img

Từ khi Thêu bị nạn, căn nhà của mẹ con Thêu ở quê lúc nào cũng cửa đóng then cài.

Ở quê, Thêu được đánh giá là một đứa con ngoan, hiếu thảo. Gia đình Thêu có 3 chị em gái, một chị đang học đại học, sau Thêu là em học lớp 4. Ngày Thêu gặp nạn, bà Luyến bỏ cả nhà cửa, ruộng vườn ở nhà để lên với con.

Trước sự việc, bà Luyến cho biết đang rất bức xúc. Con gái bà không liên quan nhưng bỗng nhiên lại trở thành nạn nhân của một kẻ hung hãn và liên tục đòi dọa giết nếu không gặp được bạn.

“Bây giờ tôi chỉ tập trung chăm sóc cho Thêu nhanh khỏe để có thể trở lại trường, còn thanh niên kia gây ra tội sẽ phải đền tội. Tôi mong pháp luật sẽ trừng trị thích đáng” - bà Luyến nói.

Giây phút kinh hoàng

Tiếp xúc với Thêu tại bệnh viện, em vẫn còn hoảng sợ và thu mình lại vào một góc giường khi có người vào thăm.

Khi PV chưa kịp nói điều gì, em đã chực khóc. Bà Luyến cho biết, thời gian này em rất nhạy cảm, tinh thần vẫn đang hoảng loạn, khi có người thân hoặc người lạ hỏi thăm, Thêu không nói gì mà chỉ òa khóc.

Câu chuyện giữa PV và Thêu liên tục bị ngắt quãng, bởi vừa nói được vài câu, cô gái sinh năm 1997 này lại òa khóc. Thêu cho biết, buổi sáng hôm đấy vừa đi thực hành về. “Em và một bạn nữa ra đến cổng thì gặp anh này. Anh ấy chặn bọn em lại và hỏi có biết bạn Thanh Hoài học y sĩ ở trường này không? Bọn em lắc đầu và trả lời không biết. Em định bước đi thì bị anh ta cầm dao gí vào cổ” - Thêu lí nhí nói.

Theo lời Thêu, sau khi dùng dao gí vào cổ, Đức liền khống chế và đẩy em vào dãy nhà bên trong trường. “Gặp các bác bảo vệ, anh ta bảo cho gặp Hoài, nếu không sẽ giết em. Lúc đấy em không dám vùng thoát ra, em sợ lắm” - Thêu thuật lại.

Trước sự việc nghiêm trọng, nhiều người đã có mặt để giải cứu Thêu, Đức liền lấy can xăng và giội từ đầu Thêu xuống khiến em bị bỏng. Quá hoảng sợ và thấm mệt, Thêu ngất đi và không còn biết gì nữa.

img

Nguyễn Văn Đức cũng đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương thấu ngực. 

"Khi tỉnh dậy em thấy mình đang nằm trong phòng khám của trường. Em không nhớ được cảnh sát cứu mình như thế nào và không nhớ kẻ đã khống chế mình ra sao" - cô cho hay.

Hiện tại, Thêu được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi những vết bỏng do bị đổ xăng vào người. Tinh thần nữ sinh này vẫn còn hoảng loạn bởi những gì vừa xảy ra là quá sức chịu đựng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem