Châu Tấn lộ mặt mộc thiếu son phấn đầy mụn thâm

Thứ ba, ngày 17/09/2013 12:06 PM (GMT+7)
Khi phát hiện ra paparazzi, cô nàng còn giơ tay trêu chọc. Tuy tâm trạng có phần vui vẻ, gương mặt Châu Tấn lại không có sự rạng ngời như thế. Hai gò má của người đẹp Hoa ngữ mọc đầy mụn.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, Châu Tấn luôn được nhắc đến như "hồ ly" của showbiz. Nữ diễn viên nhỏ nhắn, xinh đẹp này liên tiếp dính tin đồn tình ái, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Đầu tiên là tin đồn bí mật yêu Tạ Đình Phong, ngăn cản khiến cho chàng tài tử Tân Thiếu Lâm Tự không thể trở về với vợ cũ Trương Bá Chi - điều mà rất nhiều người hâm mộ đôi vợ chồng từng được cho là đẹp nhất Hong Kong này mong đợi.

Bên cạnh đó, Châu Tấn cũng bị "điểm mặt chỉ tên" là nguyên nhân gây nên cuộc chiến tranh lạnh giữa vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh.

Ngay cả việc Lý Á Bằng và Vương Phi chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm, cái tên Châu Tấn cũng bị nhắc đến. Bởi đơn giản, nữ diễn viên 39 tuổi từng có thời mặn nồng với Lý Á Bằng.

Mới đây, Châu Tấn bị bắt gặp hẹn hò trên phố Bắc Kinh với một người đàn ông cao ráo, tóc nhuốm bạc. Sau khi rời chung cư, đến một nhà hàng Việt Nam, cả hai rảo bộ và trò chuyện rất rôm rả. Đây là lần đầu tiên Châu Tấn xuất hiện sau những tin đồn tình ái liên tiếp.

Diện quần short bò rách, áo phông, đi giày bệt, Châu Tấn trông rất thoải mái. Khi phát hiện ra paparazzi, cô nàng còn giơ tay trêu chọc. Tuy tâm trạng có phần vui vẻ, gương mặt Châu Tấn lại không có sự rạng ngời như thế. Hai gò má của người đẹp Hoa ngữ mọc đầy mụn.

Hình ảnh Châu Tấn trên phố Bắc Kinh:

img
Châu Tấn lộ gương mặt đầy mụn.
img
Châu Tấn và người bạn chuyện trò vui vẻ.
img

img
Nữ diễn viên xinh đẹp thoải mái thể hiện cảm xúc.
img
Châu Tấn làm điệu bộ trêu chọc paparazzi.
img

Tri Thức (Theo Tri Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem