Hương Tràm "đọ" giọng với quán quân The Voice Anh

Thứ tư, ngày 09/10/2013 15:05 PM (GMT+7)
9 tháng sau khi đăng quang, Hương Tràm sẽ góp mặt trên sân khấu của Giọng hát Việt mùa thứ 2 vào tối Chủ nhật tới, trong một tiết mục song ca với quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell.
Bình luận 0

Theo đó, Hương Tràm sẽ tham gia trong đêm liveshow sắp tới của Giọng hát Việt 2013 với vai trò ca sĩ khách mời.

img
Hương Tràm và Leanne Mitchell

Trong chương trình, cô gái trẻ 18 tuổi sẽ song ca với Quán quân The Voice của Anh - Leanne Mitchell, người hơn cô đúng 12 tuổi. Ca khúc thể hiện là bài hit góp phần được Mitchell tới ngôi vị cao nhất của The Voice Anh mùa đầu tiên.

Ngày mai, 10.10, Leanne Mitchell sẽ đáp máy bay tới Việt Nam. Theo kế hoạch, Hương Tràm sẽ tập luyện riêng cùng với Leanne Mitchell vào ngày 12.10 và biểu diễn ngày 13.10 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Được biết, ngay sau tiết mục biểu diễn cùng với Leanne Mitchell, Hương Tràm sẽ đáp máy bay ra Hà Nội để tham gia chương trình "Cười lên Việt Nam ơi".

Đây là chương trình ca nhạc lớn đặc biệt với sự góp mặt của Top 9 The Voice Kids 2013 cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn và nhóm nhạc Bee T gồm Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem