SỐC: Cầu thủ ngôi sao bị fan rao bán trên... eBay

Thứ hai, ngày 24/06/2013 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Quá thất vọng với những gì Jamie O'Hara thể hiện trong mùa giải vừa qua, các CĐV Wolves đã quyết định rao bán anh trên eBay với giá chỉ 200.000 bảng.
Bình luận 0

Wolverhampton (Wolves) lại vừa trải qua một mùa giải tồi tệ nữa. Kết thúc Hạng Nhất, họ xếp tận thứ 23 và bị đánh tụt xuống League One, tương đương với giải hạng 3. Bầu không khí tang thương bao trùm vùng West Midlands và các CĐV bóng đá nơi đây càng thêm tức giận khi một vài trụ cột một mực chối bỏ trách nhiệm.

img
O'Hara đã có một mùa giải thất vọng cùng Wolves

Tiêu biểu trong số ấy có Jamie O'Hara. Cựu tiền vệ Tottenham nói rằng mình đã chơi tốt và chính việc Wolves thiếu thực lực, thiếu tham vọng và thiếu HLV giỏi mới là nguyên nhân khiến đội bóng xuống hạng. Ngoài ra, anh chàng 26 tuổi này còn nói thêm rằng, anh xứng đáng chơi ở Premier League, chứ không phải những hạng đấu làng nhàng của xứ sở sương mù.

Những gì O'Hara nói chạm vào lòng tự ái của các CĐV Wolves. Thực tế, trong mùa giải vừa qua, O'Hara, với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất (chuyển đến từ Tottenham vào hè 2011 với giá 5 triệu bảng), giữ vị trí chủ lực ở hàng tiền vệ, đã chơi cực kỳ thất vọng. Anh chỉ ra sân 20 trận và chẳng đóng góp bàn thắng nào.

Nhằm phản bác lại những gì O'Hara nói và cũng là một hình thức đả kích, một CĐV Wolves có tên Stokesy1983 đã lên eBay và thiết lập mục bán đấu giá O'Hara. Ngay lập tức nó nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với giá khởi điểm chỉ 1 bảng, giờ đã có cá nhân trả giá O’Hara lên tới 153.900 bảng. Nickname Stokesy1983 hi vọng sẽ có người trả giá 200.000 bảng.

img
Mục bán đấu giá O'Hara trên eBay

“O'Hara đã có những khởi đầu tốt trong thời gian đầu khoác áo Wolves, nhưng rõ ràng mùa vừa qua anh ta chẳng chứng tỏ được gì nhiều. Vậy mà anh ta lại đổ lỗi cho người khác và nói rằng mình xứng đáng chơi ở Premier League. Thật nực cười. Chúng tôi muốn cho anh ta một bài học”, Nickname Stokesy1983 cho biết.

Ngoài rao bán O'Hara, Nickname Stokesy1983 còn tiết lộ, trong ít ngày tới, anh và một vài CĐV khác sẽ thiết lập thêm mục đấu giá Roger Johnson, một tiền vệ cũng chơi rất thất vọng, nhưng lại luôn tự nhận mình là ngôi sao. Giá khởi điểm Johnson sẽ cao hơn O'Hara, vào khoảng... 1,5 bảng.

O'Hara, ngoài tư cách một cầu thủ từng khoác áo những đội bóng lớn như Arsenal hay Tottenham, anh còn rất nổi tiếng trong làng giải trí vì là chồng của Danielle Lloyd, “hoa hậu sát cầu thủ” nổi danh một thời. Cả hai cưới nhau cách đây 1 năm và giờ đã có hai cậu con trai kháu khỉnh

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem