Khéo chọn hũ gạo phong thủy để chiêu tài đón lộc

P.V Thứ năm, ngày 18/10/2018 10:34 AM (GMT+7)
Theo phong thủy học, hũ gạo là nơi hội tụ may mắn, chứa đựng tiền tài của gia chủ. Chọn hũ gạo phong thủy tốt, đặt vị trí hợp phong thủy sẽ có tác dụng tích cực giúp chiêu tài đón lộc. Đừng bỏ qua những chia sẻ trong nội dung bài viết sau để may mắn luôn mỉm cười, làm ăn phát đạt, tài lộc chỉ có vào mà không có ra.
Bình luận 0

1. Cách chọn hũ gạo phong thủy tài lộc phát đạt

Hũ đựng gạo là vật dụng quen thuộc trong văn hóa người Việt. Chất liệu của những chiếc hũ đựng gạo rất đa dạng từ sành, sứ, gỗ cho đến đồ nhựa. Tuy nhiên, để làm ăn phát đạt, công danh thăng tiến tốt nhất bạn nên chọn hũ sành đựng gạo, hoặc hũ gạo bằng sứ.

img

Nên chọn hũ gạo bằng sành sứ tốt cho phong thủy tài lộc

Theo phong thủy, sành đựng gạo thuộc hành Thổ có năng lượng bền vững, là biểu tượng tượng trưng cho tiền tài và may mắn. Đặt một hũ gạo bằng sành, sứ trong nhà tại vị trí hợp phong thủy sẽ cực kỳ tốt cho việc thăng quan tiến chức nếu gia chủ làm quan chức. Phàm là những người kinh doanh, trong nhà đặt hũ sành đựng gạo sẽ buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt.

Lưu ý, không nên chọn hũ gạo bằng nhựa bởi nó thuộc hành Hỏa. Trong phong thủy học quan niệm Hỏa có tính nóng, bởi thế dùng hũ nhựa đựng gạo sẽ làm hao tài tán lộc, gia đình dễ bất hòa, khó gặp được điều may mắn và thành công.

img

2. Cách đặt hũ sành đựng gạo giúp tài lộc luôn đong đầy

Chọn được một chiếc hũ đựng gạo tài lộc tốt nhưng nếu không biết cách đặt sao cho hợp phong thủy thì đôi khi may mắn và tài lộc chẳng bao giờ gõ cửa. Hãy đặt hũ gạo theo những hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ sau để tài lộc luôn đong đầy.

Đặt hũ gạo phong thủy tại hướng Tây, Đông Bắc

Nguồn gốc của gạo là cây lúa được nuôi dưỡng bởi tính Thổ từ đất. Bởi thế nên chọn hướng Tây hoặc hướng Đông Bắc tượng trưng cho hành Thổ để đặt hũ đựng gạo tài lộc là tốt nhất.

Mặc dù hướng Đông và Đông Nam là hướng ngự của cung Tài Lộc, tuy nhiên 2 hướng này lại tượng trưng cho hành Mộc. Thổ tốt cho Mộc vì đất cung cấp dinh dưỡng để nuôi cây, nhưng Mộc lại khắc Thổ, do đó đặt hũ đựng gạo tại hướng Đông, Đông Nam của căn bếp sẽ khiến nhà cửa lục đục, kinh tế giảm sút, làm ăn kinh doanh lụi bại dần.

Đặt hũ gạo phong thủy tại nơi kín đáo

Hũ gạo, khạp đựng gạo tài lộc là kho của cải của gia đình. Vật nên, bạn nên đặt hũ gạo ở vị trí kín đáo, nơi góc khuất trong gian bếp, tránh để người ngoài nhìn thấy ngay trước khi bước chân vào bếp.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kê hũ gạo tại nơi khô ráo, sạch sẽ thuận tiện cho việc lấy gạo hàng ngày. Nhớ đậy kín hũ gạo, vừa có tác dụng chống kiến, gián, chuột và côn trùng, vừa có ý nghĩa gom giữ tài lộc, hội tụ may mắn, tránh để tài lộc tiêu tán.

Sức khỏe luôn dồi dào, may mắn đong đầy, tài lộc thăng tiến, mọi thứ đều nằm trong tầm tay nếu bạn là người khéo léo trong việc lựa chọn đồ dùng, nội thất và bày trí nhà cửa.

Để chọn được những mẫu hũ sành đựng gạo đẹp, chứa đựng nhiều tài lộc mời bạn đọc truy cập thêm tại gombattrangdoanquang.com - Gốm Bát Tràng Đoàn Quang . Đây là xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng thủ công với bí quyết nung gốm sứ gia truyền cùng những họa tiết hoa văn chứa đựng cả bản sắc tinh hoa văn hóa Việt sẽ góp phần gia tăng tài lộc và may mắn cho cả gia đình bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem