Phẫn nộ show truyền hình có dàn thí sinh mặc hớ hênh, tạo dáng phản cảm

Song Nhi Thứ ba, ngày 04/06/2019 18:35 PM (GMT+7)
Những hình ảnh tạo dáng khêu gợi của dàn thí sinh và người mẫu khách mời trong chương trình thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" phát sóng hôm 3/6 trên HTV7 khiến khán giả phản ứng gay gắt.
Bình luận 0

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh, clip được cắt từ tập 14 của show thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" trên kênh HTV7 đi kèm với đó là những bình luận bày tỏ thái độ phẫn nộ: "Giống 18+ của Nhật...đem phát trên sóng tivi thì quá đáng lắm! Cần cắt sóng chương trình này"; "Thật bực bội khi nói tới phụ nữ là chỉ thấy gợi dục thân xác. Không ai thấy kỳ cục sao?"...

"Cái trò này phát trên sóng truyền hình cho mọi đối tượng mà lại vào khung giờ trẻ con, người già cũng có thể xem. Chả lẽ con bạn xem nó hỏi cô ấy đang làm gì vậy, bạn trả lời sao, chả lẽ nói cô ta đang khoe à. Rồi mẹ bạn cũng xem, bà chả bắt chuyển kênh ngay ấy chứ. Bạn thích thể loại này thì có thể lên mạng xem nhé" - Khán giả có nickname Đ.R.M khẳng định.

Từ góc độ khác, khán giả có nickname Đ.V đưa ra ý kiến: "Khung giờ vàng thường là khung giờ dành cho gia đình nên chắc chắn sẽ có cả người lớn và trẻ nhỏ. Chiếu bất kỳ cái gì thì cũng nên chọn lọc kỹ càng vì sẽ nhận nhiều phản ứng trái chiều. Chương trình khá hay nhưng nên đổi khung giờ sau 21 giờ hoặc trước 19 giờ là hợp lý".

img

Nữ thí sinh mặc hớ hênh, tạo dáng khêu gợi trong show truyền hình được phát sóng trong khung giờ vàng.

Cụ thể, tập 14 của show thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 và trong khung giờ vàng 20h35 - 21h05. Trong tập này, có sự xuất hiện của những nữ thí sinh đáng chú ý như Kim Thành (thành viên S-Girls, Á quân Gương mặt thân quen 2017), Kim Anh (vũ công, diễn viên), Huyền Thạch (hot girl, diễn viên)...Tại đây, các thí sinh thực hiện buổi chụp hình gợi cảm ở studio “theo phong cách tạp chí thời trang” qua sự thị phạm của người mẫu - diễn viên Natsumi Hirajima.

img

Natsumi Hirajima (thứ 2 từ trái sang) thị phạm cho dàn thí sinh cũng ăn mặc và tạo dáng táo bạo không kém.

Phần đầu chương trình, nữ người mẫu - diễn viên giới thiệu hình ảnh minh họa từ một tạp chí gợi cảm của Nhật Bản để tham khảo. Tiếp đó, các cô gái mặc trang phục hớ hênh và tạo dáng khêu gợi trước ống kính khiến người xem "đỏ mặt", thí sinh Kim Anh cũng phải thừa nhận: “Bối rối khủng khiếp vì mình không biết làm dáng đó có gợi cảm quá không, phản cảm quá không”.

img

Trước phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng, hiện tại, phía nhà sản xuất chương trình vẫn giữa thái độ im lặng. 

Được biết, "Nữ hoàng quyến rũ" là show truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm các gương mặt xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản. 5 thí sinh xuất sắc được đến Nhật Bản để trải qua những vòng thử sức cam go hơn: Chụp ảnh bikini, street style, cosplay, studio, fashion, thử làm công dân toàn cầu, quay MV, dẫn chương trình truyền hình thực tế. Cả 5 cô gái sẽ được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản, đồng thời có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu Nhật Bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem