Thủy Tiên công khai tổng số tiền "khủng" góp giúp dân chống hạn mặn, khoe tin vui đầu tiên

Thạch Thảo Thứ năm, ngày 26/03/2020 00:01 AM (GMT+7)
"Giao trạm đầu tiên xong, Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu cùng xa hơn nữa, tận nơi cuối cùng của đất nước, nơi vùng sâu vùng xa dân khổ nhất, nơi nước mặn quanh năm cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được", Thủy Tiên chia sẻ.
Bình luận 0

img

Thủy Tiên công khai tổng số tiền "khủng" góp giúp dân chống hạn mặn, khoe tin vui đầu tiên.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ tin vui về tổng số tiền cô góp và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp người dân miền Tây chống hạn mặn đến thời điểm hiện tại là 13,5 tỷ đồng. Theo đó, nữ ca sĩ đã đặt hàng trước 18 máy lọc nước và trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên ở Bến Tre cũng được hoàn thành. "Cập nhật tổng quyên góp là 13,5 tỷ đồng và trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre đã bắt đầu đi vào hoạt động. Tiên đã uống thử nước đầu tiên, rất ngọt và đo độ ngọt bằng bút thử còn ngọt hơn nước uống đóng chai người ta bán nữa. Có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng đỡ phải chờ.

Tổng Tiên đã đặt hàng trước 18 máy lọc có uỷ nhiệm chi chuyển khoản ngân hàng 9 tỷ cho công ty bán máy tại đây để mọi người kiểm tra thông tin nhé!". 

img

img

img

Bà xã Công Vinh cũng cho biết, các trạm cấp nước khác cũng sẽ sớm hoàn thiện để người dân đang phải đối mặt với hạn mặn sử dụng. 'Trạm lọc nước biển thành nước ngọt có thể cấp nước trên 5 - 7 năm. Giao trạm đầu tiên xong, Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu cùng xa hơn nữa, tận nơi cuối cùng của đất nước, nơi vùng sâu vùng xa dân khổ nhất, nơi nước mặn quanh năm, và cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được, người dân họ rất khổ và cần sự giúp đỡ của chúng ta nhất. Tiên vẫn đi theo tiếng gọi của người dân nên ở đâu cần cứ mạnh dạn nhắn cho Tiên nha. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức ạ! Biết ơn lắm ạ!". 

Đi kèm với chia sẻ của Thủy Tiên là đoạn clip cô cùng ông xã Công Vinh trực tiếp giao máy lọc nước đầu tiên cho người dân Cồn Tàu, Bến Tre sử dụng. 

img

Trước đó, Thủy Tiên hé lộ lý do cô không đề tên vào bảng tặng dù quyên góp được số tiền "khủng" giúp dân miền Tây. "Trên cái bảng tặng là nội dung do chính Tiên soạn nha. Tiên không để tên mình lên bảng tặng cũng sẽ không trưng treo băng rôn tên mình gì hết, vì Tiên nghĩ công sức của Tiên là rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người, nên Tiên chỉ để là: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây" thôi. Tiên chỉ là 1 người nào đó cùng tất cả mọi người chung tay, không cần ghi tên mình vì Tiên nghĩ mình cũng như mọi người đóng góp thầm lặng từng 20.000, 50.000 đ mà đâu cần ai biết tên đâu nè... Tiên vô cùng trân trọng ạ", nữ ca sĩ lý giải. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem