Ấn Độ: Đang đứng chờ xe buýt, người phụ nữ bị ôtô từ “trên trời rơi xuống” đè trúng

Đăng Nguyễn - Daily Mail Chủ nhật, ngày 24/11/2019 18:55 PM (GMT+7)
Một chiếc xe ôtô mất lái văng qua lan can cầu vượt và rơi xuống con đường có đông người qua lại ở bên dưới khiến 7 người thương vong.
Bình luận 0

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Một người phụ nữ đang đứng chờ xe buýt bỗng nhiên bị ôtô “từ trên trời rơi xuống” đè trúng, gây tử vong tại chỗ. Chiếc xe còn khiến 6 người khác bị thương.

Trong đoạn video, chiếc xe màu đỏ di chuyển với tốc độ cao trên đường trên cao. Tài xế không kiểm soát được tốc độ khiến chiếc xe mất lái khi vòng qua khúc cua, văng ra khỏi lan can, lộn vài vòng rồi rơi xuống đất.

img

Chiếc xe màu đỏ rơi khỏi đường trên cao, lao xuống đất.

Video sau đó bị cắt, chuyển sang góc máy khác cho thấy cảnh chiếc xe rơi xuống đất vỡ nát. Chiếc xe chỉ dừng lại khi rơi trúng vào một bãi đậu xe ở bên dưới.

Các nhân chứng và người đi đường có mặt tại hiện trường hốt hoảng bỏ chạy khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Vài giây sau, đám đông quay lại hỗ trợ những người bị thương với khói bụi mù mịt.

img

Bóng của chiếc xe màu đỏ trước rơi đâm xuống đất.

Ít nhất 6 người được xác nhận bị thương, trong đó có con gái của người phụ nữ tử vong và tài xế chiếc xe màu đỏ.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra. Theo cảnh sát Ấn Độ, chiếc xe di chuyển với tốc độ lên tới 104km/giờ, trong khi tốc độ quy định chỉ là 40km/giờ.

Tài xế khẳng định mình không uống rượu bia khi lái xe. Mẫu máu của người này đã được đem đi xét nghiệm.

Brazil: Ôtô đánh cắp lộn nhiều vòng, người ngồi trong văng lên mái nhà

Chiếc ô tô bị cảnh sát truy đuổi trên quãng đường 1,5km.

imgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem