Ấn Độ: Mất chức vì chụp "tự sướng" với nạn nhân hiếp dâm

Quang Minh – TI Thứ sáu, ngày 01/07/2016 18:13 PM (GMT+7)
Thay vì an ủi, chia sẻ nạn nhân một vụ hiếp dâm tàn ác, thành viên một ủy ban phụ nữ Ấn Độ đã chụp hình “tự sướng” và đăng tải trên mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Bức ảnh "tự sướng" cùng nạn nhân hiếp dâm đã bị cộng đồng Ấn Độ lên án.

Một thành viên của Ủy ban Phụ nữ Rajasthan, Ấn Độ đã buộc phải từ chức hôm 30.6 do chụp một bức hình “tự sướng” gây tranh cãi với nạn nhân một vụ hiếp dâm.

Chủ tịch Suman Sharma và Somya Gurjar của Ủy ban Phụ nữ Rajasthan  đã gặp cô gái đáng thương kia nhưng thay vì an ủi, Somya Gurjar đã “chớp lấy thời cơ”.

Bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng sôi sục và nổi giận. Họ cho rằng đây là sự xúc phạm nặng nề với danh dự của nạn nhân vụ hiếp dâm.

Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ trả lời ngày 1.7 rằng đã triệu tập Somya Gurjar và Suman Sharma khi vụ việc xảy ra và yêu cầu tường trình chi tiết.

Nạn nhân 30 tuổi là cư dân quận Alwar đã bị chồng và hai người em chồng hãm hiếp. Ngoài ra, nạn nhân còn bị xăm lên trán và tay những lời lẽ tục tĩu vì đã không trả được khoản hồi môn khi cưới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem