Ấn Độ: Nữ bác sĩ tự sát vì lấy phải chồng “gay”

Thứ hai, ngày 20/04/2015 13:00 PM (GMT+7)
Suốt 5 năm kết hôn, người chồng không hề đụng đến cơ thể của vợ mình, đẩy cuộc đời cô vào bi kịch.
Bình luận 0

Ngày 19/4, một bác sĩ ở Ấn Độ đã bị bắt giữ sau khi người vợ của anh ta cũng là một nữ bác sĩ tiêm thuốc độc tự sát tại một khách sạn ở thủ đô Delhi, để lại lá thư tuyệt mệnh tố cáo chồng đã hủy hoại cuộc đời cô vì anh ta là “gay” (người đồng tính nam).

Trong thư tuyệt mệnh, nữ bác sĩ Priya Vedi cho hay trong suốt 5 năm kết hôn với người chồng Kamal Vedi, cô chỉ là một “người vợ hờ” sống trong đau khổ và bế tắc. Priya cho biết kể từ lúc kết hôn, người chồng Kamal không hề động đến cô mà chỉ quan hệ với những người đồng tính khác.

img
Nữ bác sĩ Priya và người chồng Kamal khi vừa kết hôn

Cô viết: “Chúng tôi chưa hề có bất cứ quan hệ xác thịt nào. Tôi đã phát hiện một tài khoản Gmail trên laptop của anh ta, và anh ta đã sử dụng nó để liên lạc với những người bạn đồng tính khác”.

Khi bị vợ chất vấn, bác sĩ Kamal bao biện rằng tài khoản Gmail của anh ta đã bị hack. Kể từ lúc đó, Kamal và gia đình đã tìm mọi cách để tra tấn cô Priya về mặt tinh thần khiến cô ngày càng ức chế và suy sụp, nhưng cô không muốn ly hôn vì vẫn còn yêu Kamal.

Cách đây một tháng, Kamal công khai thừa nhận với cô rằng anh ta là người đồng tính và đang đi lại với một người bạn trai đến từ Kashmir.

Trong tình trạng tuyệt vọng và đau đớn, Priya đã đến đặt một phòng khách sạn ở trung tâm thành phố, sau đó gọi điện cho người thân trong gia đình và nói với họ rằng cô đã chán ngán tất cả.

Thi thể của Priya được các nhân viên khách sạn phát hiện vào 8h30 sáng Chủ nhật với một vết tiêm trên cánh tay. Cảnh sát nhận định cô đã tiêm thuốc độc vào người để tự sát, và họ vẫn đang điều tra xem chất độc đó là gì.

Trong thư tuyệt mệnh của mình, Priya còn tố cáo gia đình chồng thường xuyên hành hạ mình về khoản tiền hồi môn mà bố mẹ cô cho cô khi lấy chồng. Căn cứ vào lời tố cáo này, cảnh sát đã bắt giữ Kamal để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Trí Dũng (Theo IndianTimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem