Ấn Độ: Vô tình bắn chết hàng xóm vì... nghi lễ "bắn chim"

Mai Đại (theo BBC) Thứ tư, ngày 14/02/2018 10:00 AM (GMT+7)
Tại thành phố Hoshiarpur (Ấn Độ), một buổi tiệc “tiễn gái đi lấy chồng” đã trở thành thảm họa khi gia chủ vô tình… bắn chết hàng xóm.
Bình luận 0

img

Nạn nhân Sakshi Arora đang học năm cuối để lấy bằng MBA thì thiệt mạng do đạn lạc

Theo BBC, trong 1 bữa tiệc ăn mừng đám cưới sắp tới của con gái hồi thứ 7 vừa rồi (10.2) ở thành phố , ông Ashok Khosla đã bắn chỉ thiên nhiều phát lên trời. Tuy nhiên, một viên đạn lạc đã “rơi” thẳng vào trán cô Sakshi Arora (22 tuổi) – hàng xóm của gia đình – khiến người phụ nữ này chết ngay tại chỗ.

Được biết, cảnh sát đã bắt giữ ông Khosla khi xác định được viên đạn tử thần được bắn từ khẩu súng nòng quay của ông. Các nhà chức trách cho biết, vào thời điểm nổ súng ăn mừng, người đàn ông này hoàn toàn tỉnh táo. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang truy tìm ông Ashok Sethi – bạn của ông Khosla – do ông này bị cho là cũng đã bắn một khẩu súng trường trong bữa tiệc và bỏ trốn sau đó.

Theo tờ Hindustan Times, cô Saskhi Arora đang đứng xem bữa tiệc thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

“Đột nhiên, một viên đạn ăn mừng đã trúng trán con tôi, nó chết ngay lập tức”, bà Charanjit Arora – mẹ của nạn nhân – đau xót kể lại.

Tại Ấn Độ, việc đạn lạc từ nghi lễ nổ súng ăn mừng gây chết người không phải là chuyện hiếm. Vào tháng 11 năm ngoái, một đứa trẻ 8 tuổi đã bị trúng đạn trong đám cưới. Một năm trước đó nữa, 1 vị khách đám cưới đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương khi một người phụ nữ bắt đầu “xả súng” trên sàn nhảy. Vào tháng 12.2016, một nữ vũ công trẻ cũng bị bắn chết bởi một vị khách say rượu khi cô đang biểu diễn tại một đám cưới ở thành phố Bathinda.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem