Ảnh ấn tượng nhất của Không quân Mỹ năm 2016

Huy Phong (Theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 14/01/2017 06:55 AM (GMT+7)
Không quân Mỹ vừa công bố những bức ảnh đẹp nhất về các hoạt động của lực lượng này trong năm qua.
Bình luận 0

img

Máy bay chiến đấu F-16 Fighting Falcon tiếp nhiên liệu trên không từ máy bay chở dầu KC-135 Stratotanker, trong khi tham gia cuộc tập trận Red Flag 16-3 tại căn cứ không quân Nellis ở bang Nevada, Mỹ.

img

Các quân nhân đang đưa chiếc xe cứu hỏa Mack 1250 GPM khỏi máy bay vận tải quân sự C-5B Galaxy tại căn cứ không quân McGuire-Dix-Lakehurst ở bang New Jersey, Mỹ.

img

Các binh sĩ thuộc sư đoàn dù số 82 chuẩn bị nhảy dù từ máy bay vận tải C17 Globemaster III xuống căn cứ quân sự Sicily Drop Zone ở bang North Carolina.

img

Tân binh luyện tập bơi với tay và chân bị buộc chặt khi tham gia hóa luyện lặn tại thao trường Hurlburt ở bang Florida.

img

Lữ đoàn dù số 173 của quân đội Mỹ và lính dù Đức tham gia huấn luyện nhảy dù chung tại căn cứ không quân Aviano, Italia.

img

Máy bay  tấn công A-10C Thunderbolt II trình diễn bay sát mặt đất trong cuộc thi Hawgsmoke tại thao trường Barry M. Goldwater ở bang Arizona.

img

Hai chiến đấu cơ F-15C Eagle và một chiếc F-15E Strike Eagle bay theo đội hình để tham dự triển lãm hàng không quốc tế Air Tattoo ở Gloucestershire, Anh.

img

Máy bay trực thăng tấn công HH-60 Pave Hawk trở về căn cứ không quân Nellis ở bang Nevada, sau khi tham gia một sứ mệnh trong cuộc tập trận Red Flag 16-3.

img

Tiêm kích F-22 Raptor được tiếp nhiên liệu trên không từ máy bay KC-135 Stratotanker trong một sứ mệnh bay ban đêm tại thao trường huấn luyện và thử nghiệm của Không quân Mỹ ở bang Nevada.

img

“Pháo đài bay” B-52 Stratofortress dẫn đầu phi đội gồm 2 máy bay chiến đấu F-16 Fighting Falcons, của Không quân Ba Lan, 4 chiến đấu cơ F-16 Fighting Falcons của Không quân Mỹ, 2 chiến đấu cơ Eurofighter Typhoons của Đức và 4 máy bay chiến đấu Gripens của Thụy Điển, bay trên bầu trời biển Baltic trong cuộc tập trận BALTOPS 2016.

img

Máy bay CV-22 Osprey chở các thành viên của phi đội đặc nhiệm số 20 chuẩn bị hạ cánh xuống căn cứ không quân Melrose ở bang New Mexico.

img

Một thành viên của phi đội hậu cần 374 luyện tập nhảy dù khỏi máy bay vận tải C-130 Hercules đang bay trên căn cứ không quân Yokota ở Nhật Bản.

img

Phi đội 14 chiếc máy bay KC-135 Stratotankers nối đuôi nhau trên đường băng trong cuộc diễn tập triển khai nhanh tại căn cứ không quân McConnell, bang Kansas.

img

Máy bay chiến đấu F-35A Lightning II từ căn cứ không quan Eglin ở bang Florida đang nhận nhiên liệu trên không từ máy bay KC-135 Stratotanker.

img

Các binh sĩ thuộc Không quân Mỹ điều khiển xe dọn tuyết trên đường băng tại căn cứ không quân Misawa, Nhật Bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem