Bà lão 82 tuổi bắt tên cướp ngân hàng 62 tuổi

Thứ ba, ngày 23/10/2012 06:24 AM (GMT+7)
Một bà lão 82 tuổi tại Áo đã trở thành người hùng khi khống chế được một tên cướp ngân hàng được trang bị súng và bom tự chế.
Bình luận 0

Truyền thông Áo ngày 17.10 cho biết, bà Hertha Wallecker đã dũng cảm khi giật mặt nạ của tên cướp xuống đồng thời nhanh chóng nắm lấy và xé rách túi đựng tiền của tên cướp khiến hắn phải đành phải tẩu thoát khỏi ngân hàng.

img
Bà lão dũng cảm Hertha Wallecker. Nguồn: Oesterreich

Theo các nhân chứng, thời điểm đó rất nhiều người bao gồm cả bảo vệ đều chôn chân tại chỗ run sợ, tất cả họ vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến hành động của bà lão, thậm chí họ còn nghe thấy bà cụ đã lớn tiếng đuổi tên cướp khi hét lên câu "Số tiền này thuộc về ngân hàng".

Nhờ hành động của bà Wallecker, cảnh sát đã dễ dàng nhận dạng tên cướp là Gerhard P., 62 tuổi, kẻ đã bị bắt ngay sau đó.

Trả lời phỏng vấn báo Oesterreich, bà cụ giải thích hành động dũng cảm của mình: "Có lẽ tôi đã xem quá nhiều phim bộ cảnh sát trên truyền hình."

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem