Bạn gái hé lộ cuộc nói chuyện cuối cùng với phi công MH370

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 10/09/2016 17:10 PM (GMT+7)
Người bạn gái thân thiết của phi công lái chiếc máy bay MH370 vừa tiết lộ, hai ngày trước khi xảy ra thảm kịch bí ẩn MH370, phi công Zaharie Ahmad Shah đã đến gặp cô để hỏi về một “vấn đề riêng tư”.
Bình luận 0

Chuyến bay mang số hiệu MH370 đã mất tích vào tháng 3.2014 cùng với 239 hành khách trên khoang khi đang trên tuyến bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Một số người đưa ra giả thuyết rằng phi công  Zaharie Ahmad Shah đã cố tình đi lệch hành trình và đâm máy bay xuống biển để tự sát.

img

Phi công Zaharie Ahmad Shah.

Mới đây nhất, một người bạn gái thân đã tiết lộ rằng phi công  Zaharie Ahmad Shah đã đến hỏi cô về một "vấn đề riêng tư" hai ngày trước đó - nhưng cô không thể nói gì.

Fatima Pardi, một cựu giáo viên cho biết,  cô gặp ông Shah khi cả hai hoạt động tình nguyện trong các cuộc bầu cử của Malaysia, và họ bắt đầu trao đổi tin nhắn Whatsapp.

Theo báo The Australian cho biết, hai người đã nhanh chóng phát triển mối quan hệ thân thiết, tuy nhiên họ không quan hệ tình cảm mà theo lời cô Pardi, ông Shah chỉ muốn giúp cô xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

img

Mảnh vỡ và các vật dụng nghi của MH370 được tìm thấy.

Nói về cuộc nói chuyện cuối cùng với phi công Shah, cô Pardi cho biết: “Đó là chuyện cuối cùng giữa tôi và anh ấy, tôi không muốn nói về nó”. Tuy nhiên, Pardi cũng nhấn mạnh rằng ông Shah đã không ám chỉ điều gì về rơi máy bay.

Gia đình và bạn bè của ông Shah đã nhiều lần nhấn mạnh sự vô tội của phi công trong thảm hoạ này.

Tuy nhiên, những bí ẩn xung quanh trò chuyện cuối cùng của ông Shah với cô Pardi có khả năng đặt ra những nghi vấn mới về nguyên nhân thảm hoạ MH370.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem