Bầu trời như 'ngày tận thế' khiến nhiều người Malaysia sợ hãi

Minh Nhật Thứ năm, ngày 24/10/2019 09:30 AM (GMT+7)
Những bức ảnh mô tả bầu trời chiều bỗng dưng đen kịt trông giống như "ngày tận thế" ở Malaysia đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.
Bình luận 0

img

Những bức ảnh được chụp vào giữa buổi chiều hôm 22/10 cho thấy, bầu trời ở một số khu vực của Malaysia đã biến thành một màu đen tuyền khiến nhiều người sợ hãi.

img

Đây là bầu trời Kuala Lumpur. Bầu trời chuyển sang màu đen tuyền do gió mùa đông bắc ập về gây ra cơn giông lớn và mưa to.

img

Những bức ảnh đã thu được hơn 700 lượt chia sẻ và 9.200 lượt thích.

img

Một số người dùng Facebook cũng đóng góp hình ảnh của họ về hiện tượng trời chuyển màu đen tuyền đáng sợ này trong phần bình luận.

img

img

Một số bức ảnh thậm chí còn mô tả sự xâm lấn của bóng tối trước ánh sáng và những đám mây đen sấm sét từ từ phủ kín bầu trời.

img

Cục Khí tượng Malaysia đã ban hành một thông báo chính thức vào ngày 22/10 về tình hình thời tiết sắp tới. Theo thông báo, gió mùa đông bắc dự kiến ​​sẽ kéo dài ở Malaysia, bắt đầu từ ngày 24/10. Tới tận tháng 3/2020 mùa đông mới kết thúc. Cục cũng dự đoán có từ bốn đến sáu đợt mưa lớn sẽ xảy ra trong giai đoạn này, có khả năng gây ra lũ lụt ở những vùng trũng thấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem