Bé gái 3 tuổi bị quạt trần cuốn đầu khi được bố tung hứng

Bảo Ngọc Thứ sáu, ngày 12/08/2016 09:56 AM (GMT+7)
Một bé gái 3 tuổi trong tình trạng nguy kịch khi bị quạt trần cuốn đầu lúc cô bé được bố tung hứng.
Bình luận 0

Bé Oum Phoeykiln, 3 tuổi trong khi đang vui đùa với cha cô bé trong phòng khách, ông bố trẻ 25 tuổi này đã bế bổng con lên tung hứng và tai nạn kinh hoàng đã ập đến. Đầu cô bé bị va vào cánh của quạt trần đang quay, thanh kim loại đã chém sâu vào phần hộp sọ của cô bé.

img

Bé Oum đã phẫu thuật thành công để giữ lại mạng sống, nhưng quá trình phục hồi còn rất gian nan.

Bé Oum được đưa tới bệnh viện ở Rayong, Thái Lan, nơi các bác sĩ thực hiện phẫu thuật khẩn cấp để ngăn chặn máu chảy ra từ vết cắt của cánh quạt.

img

Cha của em bé là một tài xế cho biết, anh dành phần lớn thời gian để chơi với con gái ở nhà. “Con bé rất thích chơi trò tung hứng với tôi. Con bé vẫn ở trong tay tôi khi tai nạn xảy ra. Con bé đau đớn và mãu chảy khắp mọi nơi, thật khủng khiếp. Tôi chỉ nghĩ được việc phải đưa con đén bệnh viện, thấy con bé đau đớn, trái tim tôi đau đớn gấp bội lần”.

img

Cánh quạt đã bị gãy trong quá trình xảy ra vụ tai nạn.

Bé Oum đã trải qua phẫu thuật giữ lại mạng sống, nhưng em phải sống chung với di chứng của vết thương trong thời gian lâu dài. Chi phí cho cuộc phẫu thuật rất tốn kém, và giờ đây, bố bẹ của Oum đang tính đến việc bán căn nhà duy nhất mà họ đang sống để trang trải nợ nần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem