Bơm dầu và rượu vào cơ bắp để có thân hình lực sỹ

Thứ tư, ngày 06/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
Một người đàn ông Brazil đã bơm hỗn hợp chất độc hại vào cánh tay để có cơ bắp lực lưỡng giống người khổng lồ Hulk.
Bình luận 0
img
Vì quá đam mê với hình tượng người khổng lồ Hulk trong các bộ phim viễn tưởng của Marvel nên một lực sĩ thể hình người Brazil có tên Romario Dos Santos Alves, 25 tuổi đã quyết định tiêm hỗn hợp gồm dầu và rượu vào các cơ bắp ở cánh tay, bất chấp các nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe.
img
Việc làm mạo hiểm trên đã khiến những cơ bắp của Romario phát triển một cách không bình thường. Chúng rắn và cứng như đá.
img
Các bác sĩ đã cảnh báo rằng anh có thể sẽ phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ hai cánh tay, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng nếu vẫn cứ tiếp tục bơm chất độc hại kia vào người.
img
Romario bắt đầu cảm thấy không hài lòng với cơ thể của mình từ khi chuyển tới thành phố Goiania 3 năm trước. Anh bị ám ảnh bởi những chàng trai lực lưỡng ở phòng tập thể hình.
img
Romario bắt đầu làm quen với họ và được giới thiệu chất synthol (hỗn hợp dầu và cồn tiêm vào cơ bắp) để làm tăng kích thước cánh tay.
img
"Nếu bạn đã thử một lần, chắc chắn bạn sẽ làm lần hai, lần ba,...như kiểu bị nghiện vậy", Romario chia sẻ.
img
Trong thời gian sử dụng synthol, kích cỡ bắp tay của Romario lớn nhất từng được ghi nhận lên tới 63cm. Việc này còn khiến các bắp tay của anh sưng phồng lên một cách dị thường. Thận của anh cũng bị ảnh hưởng nặng nề vì chất hóa học độc hại này.
img
Những đứa trẻ ở gần nhà khi nhìn thấy cánh tay cơ bắp vạm vỡ của Romario đều sợ hãi khóc thét và gọi anh là “ác quỷ” hay “quái vật”.
img
Sau một lần suýt mất mạng do tiêm synthol quá liều, Romario đã quyết tâm từ bỏ chất độc hại này để làm lại từ đầu cùng người vợ đang mang thai 6 tháng của mình.
img
Với sự ủng hộ hết lòng từ gia đình, cuối cùng sức khỏe của anh chàng đã được cải thiện hơn rất nhiều. Romario cho biết anh muốn câu chuyện của mình được nhiều người biết tới và coi nó như một lời cảnh báo.
Thanh Tuấn (Mirrorr)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem