Chấn động: Bé gái cắn răng chịu bị cưỡng hiếp để “đền tội” cho anh trai

Phương Đăng (theo BBC, AFP) Thứ bảy, ngày 12/07/2014 11:29 AM (GMT+7)
Cảnh sát Ấn Độ xác nhận, bé gái ở bang Jharkhand, miền Đông nước này đã bị cưỡng hiếp để chịu tội thay anh trai do anh này cưỡng hiếp một phụ nữ khác.
Bình luận 0
 “Vụ cưỡng hiếp là một hình thức trả thù”, Cảnh sát trưởng bang Jharkhand, Rajiv Kumar khẳng định.

Theo ông Anurag Gupta, Phát ngôn viên cảnh sát ở bang miền đông nghèo khó Jharkhand của Ấn Độ cho biết, anh trai của nạn nhân bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ gần nhà ở huyện Bokaro.

img

Biểu tình chống cưỡng hiếp ở Ấn Độ. 


Người phụ nữ và chồng đã tố cáo sự việc với các già làng. Một trong số các già làng đưa ra hình thức trừng phạt là cưỡng hiếp vợ, em gái hoặc con gái của kẻ hiếp dâm để trả thù. Kết quả là, trưởng thôn đã ra lệnh một gã trai thực hiện hình thực trừng phạt khủng khiếp này với em gái của kẻ phạm tội hiếp dâm nói trên.

Theo BBC, bé gái bị cưỡng hiếp 14 tuổi. Trong khi hãng tin AFP đưa tin, bé gái mới chỉ 11 tuổi. Nhiều nguồn tin khác thậm chí đưa tin, nạn nhân mới chỉ 10 tuổi.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ 3 người bao gồm trưởng thôn.  

Cảnh sát trưởng Rajiv Kumar cho biết, trong đời mình, ông chưa từng gặp một hình thức trừng phạt nào khủng khiếp như trong vụ án trên. Đây là hành động tội ác mới nhất liên quan đến vấn nạn cưỡng hiếp các thiếu nữ trẻ ở Ấn Độ.

Bạo lực chống lại phụ nữ đã trở thành vấn nạn mất kiểm soát ở Ấn Độ bất chấp việc chính phủ nước này nỗ lực siết chặt luật chống lại những hành vi như vậy sau bi kịch một nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể đến chết trên xe bus giữa thủ đô Delhi, gây chấn động dư luận toàn thế giới.
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem