Chiêm ngưỡng ngôi nhà đắt giá nhất Trung Quốc

Quang Minh - SH Thứ sáu, ngày 08/07/2016 19:38 PM (GMT+7)
Tỉ phú Jack Ma từng mua một căn hộ đắt giá ở Hong Kong tuy nhiên ngôi nhà của ông không có hồ nước như ngôi nhà xa xỉ giá 3.300 tỉ đồng ở đại lục.
Bình luận 0

img

Giới nhà giàu Trung Quốc đã vung tiền mua những căn biệt thự siêu tráng lệ khắp thế giới, từ Vancouver tới Melbourne. Giờ là lúc để ngôi nhà đắt nhất Trung Quốc khiến giới siêu giàu thèm khát.

img

Căn nhà ngụ tại thành phố Tô Châu được trang web bất động sản Masion Global danh tiếng mệnh danh là “căn nhà đắt giá nhất Trung Quốc”. Giá của nó là 1 tỉ nhân dân tệ (khoảng 3.300 tỉ đồng).

img

Căn nhà siêu xa  xỉ này có 32 phòng ngủ, 32 nhà tắm trên một diện tích 6.700m2. Ngôi nhà xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa và có một hồ cá, một bể bơi khổng lồ và một hầm rượu đắt giá. Căn nhà nhìn ra hồ nước ngọt Độc Thự ở Tô Châu.

img

Người dân quanh vùng gọi ngôi nhà này là “Thảo Hoa Viên”, tạm hiểu là “thiên đường” hoặc “vùng đất hoàn mỹ”.

img

Dù ngôi nhà rất đắt đỏ nhưng nhiều người sẵn sàng chi tiền để sở hữu tài sản giá trị này. Trang web Mansion Global cho biết nhiều khách nước ngoài cũng ngỏ ý muốn mua căn nhà “Thảo Hoa Viên”.

img

Năm 2015, tỉ phú Jack Ma từng mua một căn nhà ở Hong Kong với số tiền kỉ lục 1,29 tỉ nhân dân tệ, tuy nhiên căn nhà của ông không có ao cá.

img

Căn nhà thiết kế với phong cách cổ xưa.

img

Ao cá khổng lồ trong căn nhà rộng hơn 6.700m2.

img

"Thỏa Hoa Viên" nhìn ra hồ Độc Thự, thành phố Tô Châu.

img

Khuôn viên trang nhã, kết hợp phong cách Trung Quốc cổ xưa và hiện đại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem