Chính trị gia Đức thú nhận giết "người tình đồng tính" rồi tự sát

Phương Đăng Thứ sáu, ngày 23/09/2016 12:24 PM (GMT+7)
Một chính trị gia Đức để lại một thư tuyệt mệnh thú nhận đã giết một người đàn ông trẻ hơn, bị nghi là người tình đồng tính của ông này rồi tự sát, công tố viên địa phương cho biết.
Bình luận 0

img

Chính trị gia Gerwald Claus-Brunner.

Theo đó, cảnh sát đã phát hiện thi thể của 2 người đàn ông, chính trị gia Gerwald Claus-Brunner, 44 tuổi và một nạn nhân khác 29 tuổi ở trong căn hộ của chính khách này ở quận Steglitz, phía tây nam Berlin đầu tuần này (19.9).

Cảnh sát cho biết, ông Claus-Brunner, một chính khách Berlin mặc quần áo bằng vải thô, chết do tự sát, trong khi người đàn ông trẻ hơn còn lại chết vì bị một vật cùn tác động mạnh lên phần cơ thể ở phía trên".

Theo các công tố viên, ông Claus-Brunner đã giết người đàn ông trẻ hơn vào đêm 15.9, không phải trong căn hộ của ông này, mà ở căn hộ của nạn nhân ở Wedding, phía tây bắc Berlin sau đó đưa xác nạn nhân về căn hộ của mình.

img

Cảnh sát đưa thi thể của 2 nạn nhân rời khỏi căn hộ của chính trị gia Gerwald Claus-Brunner

Trước khi tự sát, chính trị gia Đức gửi một bưu phẩm cho đồng nghiệm bên trong có một số vật dụng cá nhân và một bức thư tuyệt mệnh thú nhận rằng mình đã giết người.

Theo tờ Bill của Đức, ông Claus-Brunner có thể đã dùng bao tải để vận chuyển xác của nạn nhân trong suốt quãng đường 11km về căn hộ riêng của mình, nơi ông này tự sát. Theo truyền thông địa phương, nạn nhân từng làm việc cho văn phòng của ông Claus-Brunner.

Một số người nghi ngờ, nạn nhân là người tình đồng tính của ông Claus-Brunner. Trước đó ngày 16.9, ông Claus-Brunner đăng một bức ảnh một người đàn ông trẻ hơn lên mạng kèm thông điệp: "Tình yêu của tôi, cuộc đời của tôi, mãi mãi yêu người".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem