Chùm ảnh Đại tướng Shoigu tháp tùng Putin đi nghỉ ở Siberia hoang dã

Minh Nhật Thứ ba, ngày 08/10/2019 09:05 AM (GMT+7)
Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa có kỳ nghỉ thường niên ở vùng hoang dã Siberia trước ngày sinh nhật 67 tuổi. Tháp tùng nhà lãnh đạo Nga là Đại tướng Sergei Shoigu.
Bình luận 0

 

img

Khoảnh khắc vô cùng bình dị khi 2 người đàn ông mạnh mẽ và quyền lực nhất nước Nga cùng nhau đi dã ngoại ở vùng Siberia hoang dã. Ông Putin và ông Shoigu đã cùng nhau đi bộ trong khu rừng Taiga rộng lớn, đi vào vùng núi  tìm kiếm nấm và quả mọng. 

img

Phút nghỉ chân thư giãn của ông Putin và ông Shoigu

img

Hai ông ngồi uống cafe, ăn nhẹ với nhau giữa vùng rừng núi Siberia.

img

Tổng thống Nga Vladimir Putin thường dành một kỳ nghỉ hiếm hoi của mình tại vùng hoang dã Siberia trước ngày sinh nhật (7/10). Trong ảnh nhà lãnh đạo Nga đang trèo qua những ngọn đồi với một cây gậy lớn.

img

Tổng thống thư giãn trên một mỏm núi đá thuộc khu rừng Taiga rộng lớn ở phía bắc nước Nga trước nhật lần thứ 67 của ông.

img

Ông Putin có vẻ thoải mái tạo dáng chụp ảnh.

img

Nhà lãnh đạo Nga xem những quả thông.

img

Chia sẻ về chuyến đi với hãng tin Tass, ông Putin nói:"'Cao trên mây. Cao hơn cả những đám mây. Chúng tôi đã leo lên cao hơn những đám mây".

img

Hít thở không khí trong lành ở vùng hoang dã, ông Putin nói với Đại tướng Shoigu rằng: "Chúng ta cần tạo ra bầu không khí và nước sạch như thế này ở Moscow".

img

 Những bức ảnh ông Putin đi nghỉ ở Siberia được Moscow công bố hôm 7/10 - đúng sinh nhật ông Putin

img

 Đại tướng Sergei Shoigu đã nhiều lần tháp tùng ông Putin đi nghỉ ở Siberia trước đó.

img

Ông Putin bơi trong kỳ nghỉ năm 2017

img

Đây là kỳ nghỉ năm 2009.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem