Clip hạm đội UFO bất ngờ bay lơ lửng giữa sa mạc Arizona

Minh Nhật Thứ tư, ngày 19/02/2020 16:00 PM (GMT+7)
Những người đam mê UFO (Vật thể bay không xác định) tuyên bố đã quay được video về một hạm đội UFO lơ lửng trên bầu trời sa mạc Arizona, Mỹ.
Bình luận 0

Cảnh quay về một hoạt động bất thường trong không phận Mỹ đã được đăng tải lên mạng thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Và những người ủng hộ sự sống ngoài hành tinh như chuyên gia Scott Waring thì tin rằng những đốm sáng kỳ lạ có khả năng là một hạm đội nhỏ các UFO ngoài hành tinh.

img

Waring, người chia sẻ đoạn video kỳ lạ trên trang etdatabase.com của ông bình luận: "Tôi sẽ gọi nó là một hạm đội UFO. Chúng được một nhân chứng ghi lại trước khi biến mất từng cái một".

Tuy nhiên, chuyên gia UFO tự xưng cũng thừa nhận có thể có một lời giải thích hợp lý hơn cho các đốm sáng kỳ lạ trên bầu trời.

"Chúng ta phải tính đến việc có một trạm không quân Marine Core ở Yuma, Arizona, nơi có thể thả pháo sáng phía trên vùng đất quân sự rộng hàng nghìn km2 của họ", ông Waring nói.

  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem