Cô gái “quên” mặc quần vô tư đi mua sắm nội thất gây xôn xao

Bảo Ngọc Thứ năm, ngày 07/07/2016 06:30 AM (GMT+7)
Hình ảnh một cô gái trong trạng thái bán khoả thân vô tư đẩy xe đi mua sắm trong trung tâm thương mại IKEA ở Trung Quốc đã gây “bão” mạng.
Bình luận 0

Hình ảnh cho thấy một cô gái mặc áo và không mặc quần, đẩy xe đi mua sắm, song  không nhìn rõ mặt.

img

Hình ảnh phản cảm của cô gái nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc khiến cộng đồng mạng “dậy song”. Nhiều ý kiến bình luận chỉ trích kịch liệt hành động của cô gái này.

Trong khi đó, trang mạng Shaghaiist.com tỏ vẻ nghi ngờ rằng đây là chiêu trò được dàn dựng bởi IKEA để thu hút sự chú ý của giới truyền thông và dư luận.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố đăng tải công khai trên trang Weibo, IKEA đã bác bỏ suy đoán này, đồng thời khẳng định họ đã báo sự việc cho cảnh sát Bắc Kinh.

img

Một người dùng Weibo phẫn nộ đã viết: "Tôi chỉ không hiểu tại sao một người phụ nữ trẻ như vậy lại có hành động rất kỳ quặc như thế này. Cô ấy không có bất kỳ sự tự trọng nào hay sao? "

Một người khác tỏ ra nghi ngờ tuyên bố của IKEA. Trong khi đó, nhiều người tỏ vẻ hài hước khi nói rằng, họ biết lý do tại sao người dân ở Bắc Kinh yêu thích mua sắm ở IKEA.

Danh tính của cô gái này vẫn là một bí ẩn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem