Cô giáo lén lút quan hệ tình dục với phạm nhân tuổi vị thành niên

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 21/09/2019 14:00 PM (GMT+7)
Theo lời khai, cô Stastny và cậu bé này đã quan hệ tình dục ba lần và họ nói chuyện về tình dục trên Facebook Messenger.
Bình luận 0

Một nữ giáo viên ở Mỹ có quan hệ tình dục với phạm nhân trẻ tuổi tuyên bố "cậu bé hoàn toàn kiểm soát cô".

Cô giáo này cũng cho biết cô đưa tiền cho phạm nhân trẻ tuổi và trò chuyện với cậu ta về tình dục trên Facebook Messenger.

Một giáo viên đã bị bắt sau khi được cho là đã có những hành vi tình dục không đứng đắn đối với một phạm nhân trẻ tuổi vị thành niên.

img

Maggie Stastny, 32 tuổi, đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em.

Maggie Stastny, 32 tuổi, đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em sau khi được cho là có quan hệ tình dục với đứa trẻ tại một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên. Theo lời khai, Stastny và cậu bé này đã quan hệ tình dục ba lần và họ nói chuyện về tình dục trên Facebook Messenger.

Cô nói với các nhà điều tra rằng tù nhân "hoàn toàn kiểm soát cô" và nói rằng cô đã đưa cho anh ta vài ngàn đô la.

Stastny là một cựu giáo viên tại Khu học chánh Cherry Creek ở Colorado từ tháng 1/2017 đến 30/6/2019 và đã từng làm giáo viên tại Trung tâm Dịch vụ Thanh thiếu niên Marvin W Foote.

Cặp đôi bị cáo buộc đã bắt đầu vụ việc vào đầu năm nay, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Arapahoe.

"Các nhà điều tra Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Arapahoe tin rằng có thể có những nạn nhân khác", các quan chức viết trong một tuyên bố.

Stastny hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ quận Arapahoe với số tiền bảo lãnh 25.000 đô la, theo hồ sơ của quận. Cô dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại tòa vào lúc 1h30 ngày 8/10.

Tên và tuổi của nạn nhân của cô này chưa được tiết lộ. Cô ấy có khả năng ở tù cho đến khi ra tòa lần đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem