Cô giáo Mỹ đầu thú vì quan hệ tình dục với 2 nam sinh

Bảo Ngọc Thứ tư, ngày 23/11/2016 17:26 PM (GMT+7)
Một cô giáo ở Mỹ đang đối mặt với án tù sau khi cô thú nhận đã quan hệ tình dục với hai nam sinh tuổi vị thành niên.
Bình luận 0

img

Cô giáo Kasey Warren đã thú nhận với cảnh sát.

Cô giáo Kasey Warren, 28 tuổi, đã tự nộp mình cho cảnh sát sau khi khai nhận mình đã quan hệ tình dục với hai nam sinh 16 tuổi.

Cô Kasey đã thú nhận hôm qua và đối mặt với tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên ở cấp độ 3. Hiện cô Kasey đang phải đối mặt với với án phạt 3 năm tù giam.

img

Cô Kassey đã gặp các nam sinh này khi cô giảng dạy tại Carlisle County vào giữa tháng Giêng và tháng Ba năm nay. Tuy nhiên, mối quan hệ tình dục diễn ra sau khi cô ngừng làm việc ở Carlisle. 

Cô Kasey có nhiều lần quan hệ tình dục với một nam sinh vào thời điểm tháng 6 năm nay và chỉ một lần duy nhất với một nam sinh khác.

Mặc dù ở Mỹ, 16 tuổi đã có thể được phép quan hệ tình dục, tùy theo quy định của từng bang, nhưng các nhà điều tra cho biết, cô Kasey đã phạm tội bằng cách lợi dụng quyền lực của mình.

Phát ngôn viên cảnh sát bang Kentucky Michael Robichaud cho biết: "Chúng tôi vẫn còn trong giới hạn 18 tuổi đó là lý do  vì sao những nam sinh này không thể đồng ý về mặt pháp lý khi quan hệ tình dục với cô giáo". Các cáo buộc cũng đặt ra khả năng cô giáo thậm chí không được sự đồng thuận khi quan hệ tình dục, ông Michael nói thêm. 

Cô Kasey sẽ phải ra tòa trong thời gian tới để chịu mức phạt tương xứng với hành vi của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem