Cô giáo trẻ dụ dỗ bé trai 13 tuổi quan hệ tình dục nhiều lần

Minh Nhật (theo Mirror) Thứ tư, ngày 04/03/2020 14:30 PM (GMT+7)
Leah Cordice, một cô giáo mầm non đã kết hôn ở Anh đang phải hầu tòa sau khi bị buộc tội có quan hệ tình dục bất hợp pháp với trẻ em.
Bình luận 0

img

Bị cáo Leah Cordice đang phải hầu tòa vì dụ dỗ cậu bé 13 tuổi quan hệ tình dục nhiều lần

Theo Mirror, trong phiên xử hôm 2/3 tại Tòa án hình sự Reading (Vương quốc Anh), bồi thẩm đoàn đã nghe cáo trạng trong đó cáo buộc bị cáo Leah Cordice ở Windsor, Berkshire quyến rũ bé trai 13 tuổi bằng cách đi vào phòng của cậu bé khi nạn nhân đang chơi điện tử và kéo quần cậu bé xuống.

Cô giáo này cũng nói với cậu bé rằng "chị yêu em" thông qua các tin nhắn WhatsApp. Họ quan hệ tình dục 2 tuần 1 lần và sau mỗi lần quan hệ, Leah thường cho nạn nhân tiền mua cá chiên và khoai tây chiên.

img

Leah Cordice phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố cô bị cậu bé cưỡng hiếp.

Leah hiện 20 tuổi bị cáo buộc có quan hệ tình dục bất hợp pháp với bé trai 13 tuổi khi cô này 17 tuổi.

Các công tố viên cho biết, chồng Leah đã phát hiện ra việc vợ ngoại tình và răn đe nhưng cô giáo mầm non vẫn "ngựa quen đường cũ".

Leah sau đó mang thai và xét nghiệm DNA đã xác nhận bé trai 13 tuổi là cha của con gái Leah chứ không phải chồng cô.

img

Để bảo vệ mình, Leah tuyên bố cô đã liên tục bị cậu bé cưỡng hiếp trong khoảng thời gian hơn một năm. Tuy nhiên, các công tố viên tuyên bố rằng, bị cáo đã gửi cho nạn nhân rất nhiều tin nhắn yêu đương đồng thời chất vấn bị cáo tại sao cô làm điều đó nếu cô bị cưỡng hiếp.

Trong khi đó, luật sư bào chữa cho bị cáo, Tara McCarthy cho rằng, thân chủ của mình có quan hệ tình dục đồng thuận với cậu bé 13 tuổi, bắt đầu vào tháng 1/2017. Hiện Leah bị cáo buộc 5 tội danh quan hệ tình dục với trẻ em, trong đó 3 tội được cho là diễn ra khi cô này 17 tuổi và 2 tội diễn ra khi cô 18 tuổi. Leah không thừa nhận cả 5 tội danh. Phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem