Cướp của, hiếp dâm xong hẹn "lần sau đến"

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 06:11 AM (GMT+7)
Sau khi lấy tài sản, hiếp dâm chủ nhà, hung thủ cầm luôn chìa khóa phòng nạn nhân, định bụng sau đó sẽ tiếp tục đến.
Bình luận 0

Vào khoảng 20 giờ 15 phút ngày 3 tháng 12, tại thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, TQ, đã xảy ra một vụ án khó tin. Thủ phạm đột nhập vào phòng nạn nhân, cướp của, hãm hiếp, sau đó cầm chìa khóa theo để hôm sau… tiếp tục gây án.

img
Chân dung hung thủ

Sau khi nạn nhân báo cảnh sát, vụ việc đã lập tức được điều tra. Cơ quan công an đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm, sau khi hắn làm lộ tung tích bằng cách lấy thẻ rút tiền của nạn nhân, rút lấy 2.300 tệ tiền mặt (gần 7 triệu đồng).

Hung thủ là một người đàn ông họ Trần, 31 tuổi, người ở Bình Thạch, thành phố Lạc Xương, tỉnh Quảng Đông. Được biết, anh ta từ khi 12 tuổi đã đặc biệt thích thú đồ nội y của phụ nữ, thường xuyên nhòm trộm phụ nữ thay đồ. Đặc biệt, họ Trần còn thích xé vụn những món đồ lót ấy.

Hành vi gây án cũng nảy sinh từ sở thích kỳ quái của anh ta. Tối ngày mùng 3, anh ta đến tòa nhà Trung Sang, đi lên tầng 4, tình cờ trông thấy một bộ đồ lót treo bên cửa sổ.

Đang xé chúng, anh ta phát hiện ra một phụ nữ đang nhìn mình. Anh ta liền khống chế người phụ nữ, bịt miệng và đưa vào trong phòng.

Vào phòng rồi, anh ta tiếp tục đe dọa, bắt người phụ nữ này nói ra mật mã 3 thẻ ngân hàng, giao nộp 500 tệ (1,5 triệu đồng) và lấy điện thoại của cô. Không chỉ có thế, anh ta còn hãm hiếp người phụ nữ này.

Gây án xong, họ Trần cầm luôn chìa khóa phòng nạn nhân, định bụng sau đó sẽ tiếp tục đến. Vừa ra khỏi tòa nhà, anh ta liền cầm thẻ của nạn nhân đi rút tiền.

Hiện tại, họ Trần đã bị tạm giữ, chờ xử lý.

Theo TTVN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem