Cựu vương Malaysia ly hôn người đẹp Nga ngay sau khi có con trai?

Đăng Nguyễn - Daily Mail Thứ năm, ngày 18/07/2019 08:55 AM (GMT+7)
Đám cưới giữa tiểu vương Malaysia Muhammad V và hoa khôi Nga Oksana Voevodina một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý vì thông tin cặp đôi ly hôn ngay sau khi có con trai.
Bình luận 0

img

Hoa khôi Nga làm đám cưới với Muhammad V, khi ông còn là quốc vương Malaysia.

Theo Daily Mail, Muhammad V làm đám cưới với hoa khôi Nga hồi tháng 11.2018 ở Moscow khi còn là vua Malaysia trong nhiệm kỳ 5 năm.

Hồi đầu năm nay Muhammad V bất ngờ thoái vị, chỉ sau 2 năm nắm ngôi vị. Các nhà bình luận khi đó đồn đoán hoàng gia Malaysia không chấp nhận cuộc hôn nhân với hoa khôi Nga.

Điều này càng được củng cố khi truyền thông Malaysia hồi tuần này đưa tin cặp đôi đã nộp đơn ly dị từ tháng 5, ngay sau khi Voevodina sinh con đầu lòng. Tờ New Straits Times còn tiết lộ giấy chứng nhận ly hôn ghi ngày 1.7 là chính xác.

Hoàng gia Malaysia không bình luận về thông tin tiểu vương Muhammad V của bang Kelatan ly hôn. Hoàng gia khẳng định người kế vị tiểu vương Muhammad V là em trai Tengku Muhammad Faiz Petra, chứ không phải con trai của tiểu vương với hoa khôi Nga như đồn đoán.

img

Cả hai đã có với nhau một con trai.

Voevodina từng là hoa hậu Moscow năm 2015. Cô mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 vào ngày 10.7.

Tatyana Andreeva, một người bạn của hoa khôi Nga, nói trên tờ Komsomolskaya Pravda, rằng Voevodina đã về nước hôm 26.6 và khi đó đã ly dị. “Cô ấy hiện đang sống ở Moscow”.

Lawyer Tarlo, 61 tuổi, một cựu nghị sĩ Nga, nói cựu vương Malaysia hiện vẫn đang chu cấp cho hoa khôi Nga. “Ông ấy gửi tiền, cô ấy sống bằng tiền của ông ấy. Tôi không thể tiết lộ con số, nhưng nó đủ để cô ấy chi tiêu. Cô ấy hiện đang sống ở Moscow tại một căn nhà thuê cùng con trai và mẹ. Họ được đảm bảo an ninh”.

Người đẹp Nga từng cưới quốc vương Malaysia đã sinh con đầu lòng

Cựu hoa hậu Nga Oksana Voevodina, 25 tuổi, cưới tiểu vương Malaysia Muhammad V, khi ông này còn là quốc vương, hồi tháng 11 năm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem