Đặc nhiệm anh hùng tiêu diệt đầu sỏ IS trong 2 giây chỉ với 1 viên đạn

Duy Anh Thứ hai, ngày 05/12/2016 13:30 PM (GMT+7)
Một lính đặc nhiệm Anh đã bắn tỉa hạ gục 100 tên phiến quân nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong một cuộc tấn công ở thành phố Mosul, Iraq, truyền thông Anh ngày 5.12 đưa tin.
Bình luận 0

img

Người lính đặc nhiệm Anh đã tiêu diệt được 100 tên IS.

Đặc nhiệm anh hùng này được giấu tên và chỉ biết đến là một cựu binh từng tham chiến ở Iraq và Afghanistan trong quá khứ.

Lấy vị trí ngắm bắn ở bên ngoài một địa điểm đã từng là cơ sở của cựu lãnh đạo Iraq Saddam Hussein, đặc nhiệm anh hùng đã dùng 1 viên đạn duy nhất, bắn đục lỗ xuyên qua áo giáp của tên chỉ huy cao cấp của IS và giết chết tên này ngay lập tức.

img

Và giết chết tên chỉ huy IS chỉ bằng 1 viên đạn.

Tờ Express cho biết, đặc nhiệm bắn tỉa đã dùng khẩu Barrett M82  và hạ gục tên chỉ huy IS chỉ với 1 viên đạn trong vòng 2 giây. Đây cũng là tên IS thứ 100 mà đặc nhiệm anh hùng này đã tiêu diệt được.

Ở thời điểm đó, có hơn 100 người đàn ông, phụ nữ và trẻ em được cho là đã bị tra tấn và sát hại bên trong tòa nhà của tên chỉ huy IS này.  Đặc nhiệm Anh đã có một tuần mai phục ở khu vực này trước khi tung ra đòn tấn công.

Những tên sống sót sau cuộc không kích của liên quân đã cố gắng chạy trốn nhưng không thoát khỏi tầm nhìn từ kính thiên văn của các đặc nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem