Đại chiến Syria: Khủng bố bắn vào căn cứ không quân Nga

Đình Dương (Theo Sputnik) Thứ sáu, ngày 03/05/2019 12:30 PM (GMT+7)
Những kẻ khủng bố đã cố gắng bắn vào căn cứ không quân Hmeymim của Nga, Viktor Kupchishin, người đứng đầu Trung tâm Hòa giải Nga của các bên tham chiến ở Syria cho biết.
Bình luận 0

img

Ông nhấn mạnh rằng tất cả các cuộc tấn công đã được đẩy lùi, không ai trong số các nhân viên quân sự Nga bị thương. Đối tượng của căn cứ không quân cũng không bị hỏng.

Theo ông, cuộc tấn công được thực hiện bởi các chiến binh giữ các vị trí trong khu vực định cư của Qal'at El-Mudik và Bab Atik.

Kể từ thứ ba, các cuộc tấn công ở Syria đã buộc hàng ngàn thường dân phải chạy trốn đến các trại xa hơn về phía bắc dọc biên giới Thổ Nhĩ Kỳ và làm hỏng 4 cơ sở y tế, theo các quan chức phòng thủ dân sự và một cơ quan hỗ trợ y tế của Mỹ làm việc trong khu vực.

"Các cơ sở y tế đang được sơ tán, khiến những người dễ bị tổn thương nhất không được tiếp cận với chăm sóc y tế. Chúng tôi đang ở bên cạnh thảm họa nhân đạo", Khaula Sawah, phó chủ tịch của Hiệp hội các Tổ chức Cứu trợ và Chăm sóc Y tế có trụ sở tại Mỹ, cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem