Dân Trung Quốc đổ xô đi xem thủy triều “rợn tóc gáy” trên sông Tiền Đường

Thùy Chi (theo Sina, Telegraph) Thứ ba, ngày 09/09/2014 14:10 PM (GMT+7)
Khoảng 170.000 người đổ xô tới bờ sông Tiền Đường để xem thủy triều dâng ngoạn mục dọc đê Haitang ở thị trấn Yanguan, thành phố Haining, Trung Quốc.
Bình luận 0
img Sông Tiền Đường là một trong ba con sông có thủy triều mạnh nhất thế giới, cùng với sông Amazon ở Nam Mỹ và sông Hằng ở Ấn Độ. Địa điểm lý tưởng nhất để xem thủy triều dâng ngoạn mục trên sông Tiền Đường là ở thị trấn Yanguan, thành phố Haining

img  Hiện tượng thủy triều dâng trên sông Tiền Đường tạo ra những con sóng khổng lồ đổ vào bờ.
img Người dân địa phương và khách du lịch phải tập trung dọc bờ sông từ sáng sớm để "xí chỗ đẹp" nhằm đón xem một trong những hiện tượng thiên nhiên lý thú, ngoạn mục bậc nhất thế giới.
img Hiện tượng thủy triều lớn trên sông Tiền Đường ở Trung Quốc thường bắt đầu vào đầu tháng 8 Âm lịch và thường đạt đỉnh điểm vào ngày 18.8, 3 ngày sau khi Tết Trung thu.
img Hiện tượng thủy triều lớn trên sông Tiền Đường cũng thu hút nhiều người ưa mạo hiểm muốn trải nghiệm cảm giác mạnh tới lướt sóng, cưỡi sóng.
img Hàng  nghìn người tập trung dọc bờ sông Tiền Đường để xem thủy triều dâng.
img Cơn sóng khổng lồ, ngoạn mục đổ vào bờ.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem