Đao phủ "John thánh chiến" từng tự ti vì... hôi miệng

Phương Đăng Thứ tư, ngày 18/11/2015 20:00 PM (GMT+7)
Bạn học cũ của trùm đao phủ IS khét tiếng cho hay, hắn từng mặc cảm và tự ti vì bị chê hôi miệng đến mức luôn lấy tay che miệng, lấy áo che mặt...
Bình luận 0

Khi còn là một cậu học sinh, "John thánh chiến" thường xuất hiện với cái tay che miệng (Clip: VTV)

Bà Jo Shutter, cựu hiệu trưởng của trường Quintin Kynaston ở Anh, nơi John thánh chiến, tên thật là Mohammed Emwazi từng theo học kể rằng, tên này từng là người dễ dàng hòa đồng với bạn bè cùng trang lứa, yêu thích màu xanh và bóng đá... Bà Jo Shutter cũng nhấn mạnh rằng, bà không thể ngờ Emwazi sau khi trưởng thành lại trở thành một phần tử khủng bố.

Trong khi đó, bạn bè cũ từng học với tên này cho hay, sau một lần bị cười chê vì hôi miệng, tên này bắt đầu mặc cảm, giữ khoảng cách và trở nên cảnh giác với mọi người xung quanh đến mức luôn lấy tay che miệng, lấy áo che mặt... 

Emwazi sinh ngày 17.8.1988 tại Kuwait trong khu ổ chuột Taima ở thành phố Al Jahra. Gia đình Emwazi chuyển tới thủ đô London, Anh khi hắn mới lên 6 tuổi. Năm 2013, Emwazi tới Syria thánh chiến và sự tàn bạo của y trong hàng loạt video chặt đầu các con tin phương Tây đã làm cả thế giới ám ảnh và phẫn nộ. Tên này trở thành mục tiêu tiêu diệt trong cuộc không kích của Mỹ tại Raqqa, Syria ngày 12.11.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem