Đây là thành phố toàn người đẹp, ngành công nghiệp tình dục nở rộ

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 05/07/2019 19:30 PM (GMT+7)
Kiev - thủ đô Ukraine từ lâu được mệnh danh là thành phố của những phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ nhất thế giới và có một ngành công nghiệp tình dục nở rộ. 
Bình luận 0

img

Các thành viên của nhóm nữ quyền Femen ăn mặc giống gái mại dâm để biểu tình đòi quyền lợi cho gái mại dâm ở Kiev năm 2010.

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Traveler's Digest từng xếp hạng Kiev là thành phố có nhiều người đẹp nhất thế giới, theo The Guardian. Nhưng vẻ đẹp không giúp một phụ nữ Ukraine tránh được cái nghèo khổ hoặc bạo lực và sự lạm dụng.  Thậm chí, vẻ đẹp của một phụ nữ Ukraine nhiều khi còn đẩy cô xa chân vào ngành công nghiệp tình dục nở rộ giữa lòng thủ đô Kiev, theo The Guardian.

Nhà báo Natalia Antonova cho biết, ngành công nghiệp tình dục Ukraine không được kiểm soát và thực sự đáng sợ.

Nữ nhà báo này dẫn lời Anna Gutsol, một nhà hoạt động thuộc tổ chức Femen chuyên đấu tranh đòi quyền lợi cho phụ nữ cho biết, phụ nữ bị dụ dỗ vào ngành công nghiệp tình dục từ rất sớm. 

"Khi tôi còn là một thiếu nữ, tôi đã đến một nơi mà tôi nghĩ là một câu lạc bộ lành mạnh ở trung tâm thành phố Kiev. Nhưng tôi đã bị một người phụ nữ tiếp cận. Bà ta tán dương vẻ đẹp của tôi và khuyến khích tôi đến và làm việc trong nhà thổ của bà ta, vì bà ta đang cần "những cô gái có vẻ ngoài trông sang trọng".

Một nghiên cứu mở rộng khảo sát lối sống của người bán dâm ở Ukraine cho kết quả, 39% người bán dâm ở Ukraine không sử dụng bao cao su thường xuyên và 22% trong số họ sử dụng ma túy. Hầu hết những người hành nghề mại dâm không sử dụng bao cao su cho biết, họ bị ép phải làm như vậy bởi khách hàng không thích dùng bao cao su.'

Viện nghiên cứu xã hội Ukraine ước tính, 50.000 phụ nữ tham gia hoạt động mại dâm ở Ukraine năm 2011 nhưng con số thực tế được cho là còn cao hơn nhiều.

Ngoài ra, cứ 6 phụ nữ bán dâm ở Ukraine thì có một người là trẻ vị thành niên. Nhiều người ở Ukraine cũng phân biệt đối xử với những người phụ nữ tham gia hoạt động mại dâm. Một khi một phụ nữ sa chân vào con đường bán dâm, rất khó để cô ấy hoàn lương và kể cả cô ấy hoàn lương, cô ấy cũng không được đối xử như người bình thường. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem