Đây là thị trấn người dân say mê tình dục nhất nước Anh

Minh Nhật Thứ năm, ngày 22/08/2019 10:05 AM (GMT+7)
Một nghiên cứu về khu vực mua nhiều đồ chơi tình dục và các công cụ phục vụ cho niềm vui "giường chiếu" nhất cũng như các loại đồ lót sexy, nóng bỏng đã tiết lộ thị trấn người dân say mê tình dục nhất ở Anh.
Bình luận 0

img

Theo Daily Star, vùng Essex có một chữ "sex (nghĩa là tình dục)" trong tên của nó, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đây là nơi người dân say mê tình dục nhất nước Anh. Hampshire, Hertfordshire và Suffolk cũng lọt vào danh sách những nơi người dân say mê tình dục nhất nước Anh theo nghiên cứu trên.

Nghiên cứu được Lovehoney - nhà bán lẻ đồ chơi tình dục khảo sát và nghiên cứu. Lovehoney đã tổng hợp dữ liệu từ 725 thị trấn và thành phố, ghi lại nơi mà họ bán được nhiều hàng nhất.

Nghiên cứu cho thấy thị trấn Dagenham ở Essex là một "điểm nóng" về đồ chơi tình dục, các loại phụ kiện "giường chiếu" cũng như đồ lót gợi cảm. Cư dân ở đây sẵn sàng chi tiền cho những món đồ mang lại niềm vui tình dục cho họ. 

Cư dân ở Southsea, Hampshire và Waltham Cross, Hertfordshire cũng rất thích mua "đồ chơi" người lớn.

Đây là danh sách 10 thị trấn say mê tình dục nhất nước Anh theo nghiên cứu của Lovehoney:

1. Dagenham, Đông London

2. Namsea, Hampshire

3. Waltham, Hertfordshire

4. Bury St Edmunds, Suffolk

5. Sidcup, Kent

6. Huntingdon, Cambridgeshire

7. Romford, Essex

8. Ely, Cambridgeshire

9. Bathgate, West Lothian

10. Sheerness, Kent

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem