Đến Đức tị nạn, được học cách quan hệ tình dục

Thiên Ngọc (Theo Dailymail) Thứ hai, ngày 14/03/2016 09:04 AM (GMT+7)
Chính phủ Đức đã hỗ trợ tài chính cho Dự án giảng dạy người tị nạn tại quốc gia này về các vấn đề liên quan đến tình dục, trong đó có quan hệ đồng giới, cách quan hệ khi mang thai cũng như cách phòng tránh các bệnh hoa liễu…
Bình luận 0

Những thông tin hướng dẫn này được thông qua các sách minh họa phát hành toàn quốc.

Dự án kì lạ này đã hoàn thành với việc Chính phủ Đức hỗ trợ tài chính phát hành sách minh họa. Với 13 ngôn ngữ trên trang web Zanzu của Chính phủ, tất cả các khía cạnh trong vấn đề tình dục từ việc quan hệ lần đầu tiên cũng như làm thế nào để phòng tránh các bệnh hoa liễu đều được đề cập.

img

Sách hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn được phát cho người nhập cư ở Đức.

Được biết, chương trình giảng dạy này xuất hiện vào thời điểm mà những căng thẳng giữa người di cư và người bản địa vẫn còn leo thang sau hàng loạt các vụ tấn công tình dục vào những phụ nữ Cologne đêm giao thừa năm vừa qua. Chính những cuộc tấn công tình dục của người nhập cư ở Đức đã dấy lên một làn sóng phản đối mạnh mẽ với chính sách của Thủ tướng Đức Angela Merket đối với người nhập cư bởi họ cho rằng đây là nguyên nhân dẫn đến bất ổn xã hội.

Chính phủ Đức cho biết, việc hướng dẫn là cần thiết bởi trong số 1,1 triệu người tị nạn ở Đức từ năm ngoái thì đa số không được giảng dạy về tình dục tại đất nước của họ. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn có cái nhìn cổ hủ, lạc hậu đối với người đồng tính, thậm chí còn tấn công họ tại các trung tâm tị nạn.

Trong khi đó, Đảng AfD của Đức – một Đảng đang chạy đua trong các cuộc bỏ phiếu trước 3 cuộc bầu cử quan trọng của nước này đã không đồng tình với dự án và tuyên bố, đây chỉ là một dự án vô cùng lãng phí tiền của dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem