Dịch Covid-19: Putin bất ngờ có cử chỉ rất đẹp dành cho Trump

Văn Giang (Theo Sputnik) Thứ sáu, ngày 03/04/2020 13:35 PM (GMT+7)
Tổng thống Mỹ Donald Trump đánh giá cao sự hỗ trợ nhân đạo của Nga. Ông cảm ơn Nga về thiết bị y tế đồng thời ca ngợi đó là "một cử chỉ rất đẹp" từ phía Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Bình luận 0

img

Tổng thống Mỹ Trump đánh giá cao hành động của Tổng thống Putin khi Nga hỗ trợ Mỹ chống Covid-19.

"Tôi hoàn toàn không lo ngại về Nga và sự tuyên truyền, không một chút nào. Tôi đã tiếp nhận nhiều thiết bị y tế chất lượng cao", ông Trump nói. Ông nói thêm rằng điều đó có thể cứu sống nhiều người.

Ngày 1/4 chiếc máy bay vận tải quân sự An-124 Ruslan của Nga đã chở hàng hỗ trợ nhân đạo đến Mỹ. Chuyến hàng chủ yếu bao gồm các phương tiện bảo hộ cá nhân. Thỏa thuận về việc gửi hàng hỗ trợ đạt được trong cuộc điện đàm diễn ra vào hôm thứ Hai 30/3 giữa hai vị tổng thống Vladimir Putin và Donald Trump.

Trong 24 giờ qua ở Mỹ có 1.243 người chết vì coronavirus. Mỹ đứng đầu danh sách các nước lây nhiễm Covid-19  Số ca tử vong ở Mỹ đã vượt trên 5,8 nghìn người. Tổng cộng trên toàn nước Mỹ ghi nhận hơn 242 nghìn người nhiễm bệnh. Con số tử vong cao nhất là ở New York - 1.397 người.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem