“Điềm gở” báo trước số phận của chuyến bay MH17

Hạ Anh Thứ sáu, ngày 18/07/2014 09:43 AM (GMT+7)
Một hành khách trên chuyến bay định mệnh MH17 đã chụp bức ảnh chiếc máy bay trước khi cất cánh, đăng trên facebook cá nhân với lời nói đùa “trong trường hợp nó biến mất, đây là hình thù của nó”.
Bình luận 0

Những hình ảnh đầy ám ảnh về chuyến bay MH17 đã được đăng tải trên facebook của một hành khách người Hà Lan có tên là Cor Pan. Cor Pan đã chụp hình dáng bên ngoài của chiếc máy bay và đăng tải với lời nói đùa “trong trường hợp nó biến mất”, ám chỉ đến chuyến bay MH370 của Hãng Hàng không Malaysia bị mất tích ngày 7.3 vừa qua.

img

 Cor Pan và bạn gái Neeltje Tol.

img

Hình ảnh chiếc máy bay mang số hiệu MH17 được đăng tải trên Facebook của Cor Pan 

Những bình luận của bạn bè trên trang Facebook của anh này ban đầu cổ vũ lời đùa của Cor Pan và chúc anh lên đường may mắn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, những thông tin về vụ máy bay MH17 bị rơi ở Ukraine khiến bạn bè và người thân của Cor Pan hoảng hốt. Họ bắt đầu cầu nguyện thông tin máy bay gặp nạn không đúng sự thật. Hiện tại, trên Facebook của Cor Pan, những lời nhắn gọi anh trở về đã tràn ngập.

Chuyến bay xấu số MH17 đã bị rơi ở Ukraine và không một ai trong số 295 hành khách và phi hành đoàn sống sót. Trong số này có đến 154 hành khách là người Hà Lan. Cùng với Cor Pan, một phụ nữ được cho là bạn gái của anh, có tên Neeltje Tol cũng có mặt trên chuyến bay xấu số.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem