Đợi xem tàu ma bị tàu thật cán chết

Thứ hai, ngày 30/08/2010 13:59 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Christopher Kaiser, ở Bắc Carolina, Mỹ, cùng với một số người bạn đến cầu đường sắt để chờ con tàu ma bí ẩn theo lời đồn của người dân địa phương, đã bị tàu thật cán chết.
Bình luận 0

Ông Redmond, cảnh sát trưởng hạt Iredell cho biết, sáng 27-8, Christopher Kaiser, 29 tuổi, cùng 12 người khác đứng ở trụ cầu để chờ xem con tàu ma huyền thoại.

img
 

Khi con tàu thật vào khúc cua, mọi người đã cố để tránh nhưng Kaiser đã bị tàu húc văng vào hẻm núi. Họ dường như không nghe thấy một chút âm thanh nào của con tàu từ xa, cho đến phút cuối họ mới phát hiện ra tàu đang tới.

Con tàu ma nổi tiếng đến mức người dân địa phương đã bán áo đồng phục cho những người thích xem ma. Năm 1991, kỷ niệm 100 năm ngày xảy ra vụ tai nạn con tàu ma, gần 300 người đã tới cầu đường sắt với hy vọng nhìn thấy bóng dáng của con tàu ma quái.

Từ vụ tai nạn một tàu bị trật bánh, lao ra khỏi đường ray làm chết 30 người và bị thương nhiều người vào ngày 27-8-1891, người dân địa phương đã có nhiều câu chuyện đồn thổi rùng rợn, xung quanh sự kiện này.

Theo truyền thuyết địa phương, cứ vào ngày 27-8 hàng năm, tại nơi xảy ra tai nạn sẽ có một con tàu ma xuất hiện cùng với tiếng la hét của hành khách và âm thanh của kim loại nghiến rít trên đường ray.

Tuy nhiên, bà Campbell, một người dân địa phương cho biết, bà chưa từng gặp ai nói rằng họ đã nhìn thấy con tàu ma. Còn trang Folklore khẳng định cứ vào ngày 27-8 hàng năm, tại vùng này đều có tai nạn đường sắt xảy ra.

Theo Huffingtonpost 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem