Donetsk đập tan âm mưu khiêu khích của công lực Ukraine

Sputnik Thứ hai, ngày 08/04/2019 10:38 AM (GMT+7)
Công lực Ukraine đã cố gắng tung những nhóm biệt kích phá hoại vào khu vực trạm kiểm soát “Oktyabr” để thực hiện vụ khiêu khích, - ông Eduard Basurin phó chỉ huy Dân cảnh của nước Cộng hòa tự tuyên bố độc lập thông báo với các phóng viên hôm Chủ nhật.
Bình luận 0

img

Theo lời ông, âm mưu của Kiev là một nhóm biệt kích cần kích động để dân quân Donetsk nổ súng. Nhóm thứ hai sau đó bắt đầu cuộc đụng độ, mà phải “đảm bảo có thương vong dân sự” trong khu vực trạm kiểm soát “Oktyabr” để rồi cáo buộc Dân cảnh của nước Cộng hòa giết hại dân thường.

“Các đơn vị Dân cảnh trực quan sát đã kịp thời phát hiện hành động của đối phương và trừng trị”, - ông Barusin thông báo.Theo quan điểm của ông, Tổng thống  Ukraine Piotr Poroshenko đang làm mọi cách để đảm bảo rằng vòng bầu cử II không diễn ra. "Chiêu thức duy nhất để Poroshenko phá hoại tiến trình bầu cử là làm tình hình bùng phát trầm trọng hơn ở miền đông Ukraine, sau đó cáo buộc các nước Cộng hòa gây leo thang xung đột và tiếp tục áp đặt thiết quân luật”, -  ông Basurin nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem