Đông Ukraine rung chuyển vì chiến sự ác liệt hậu bầu cử quốc hội

Phương Đăng (theo Ria Novosti; Ukrinform) Thứ hai, ngày 27/10/2014 19:30 PM (GMT+7)
Chiến sự ác liệt gần thị trấn Donetsk do phe ly khai kiểm soát ở miền Đông Ukraine hậu bầu cử quốc hội hôm 26.10 khiến ít nhất 4 dân thường thiệt mạng, ba người khác bị thương.
Bình luận 0

img

Chiến sự ác liệt lại bùng phát tại Donetsk, Đông Ukraine sau cuộc bầu cử quốc hội hôm 26.10.

Các nhân chứng cho biết, họ có thể nghe thấy tiếng nổ của hàng chục rocket đa nòng Grad sáng 27.10 tại Putilovsky, khu vực lân cận Donetsk và gần sân bay bị tàn phá của thành phố này. 

Trong khi đó, đại diện Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng cho hay,4 dân thường thiệt mạng, ba người khác bị thương “sau các vụ pháo kích của quân chính phủ”.

Nguồn tin địa phương cũng khẳng định, người dân ở nhiều khu vực trong vùng Donetsk đã nghe thấy tiếng các tiếng nổ cùng các loạt pháo hạng nặng từ nửa đêm Chủ nhật (26.10) đến rạng sáng nay (27.10).

“Đêm Tính đến 10h hôm nay, tình hình Donetsk vẫn căng thẳng. Theo người dân, các vụ nổ lớn vẫn tiếp xảy tại các khu vực Kuibyshevsky, Kyivsky, Leninsky và Petrovsky", tuyên bố của Hội đồng thành phố Donetsk cho hay.

Giao tranh ác liệt tại Donetsk do phe ly khai kiểm soát ở miền Đông Ukraine đã phá tan khoảng thời gian yên tĩnh trong quá trình diễn ra cuộc bầu cử quốc hội Ukraine hôm 26.10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem