Gái bán dâm Ukraine thổ lộ góc khuất và trái đắng trong nghề

Minh Nhật Thứ bảy, ngày 06/07/2019 19:30 PM (GMT+7)
"Khi còn trẻ, tôi nhớ đã thấy quảng cáo việc làm ở mặt sau của các tạp chí dành cho "những cô gái xinh đẹp muốn kiếm nhiều tiền". Tôi biết - mọi người đều biết - nó nghĩa là gì" Ana, một cô gái bán dâm Ukraine chia sẻ.
Bình luận 0

Tất nhiên, Ana không quan tâm đến công việc có thể giúp cô "kiếm được nhiều tiền" một cách dễ dàng đó. Nhưng khi bắt gặp mẫu quảng cáo tuyển một nữ quản lý văn phòng với mức lương gấp đôi số tiền mà nữ sinh viên 22 tuổi này kiếm được khi đi làm ở siêu thị, Ana đã nhanh chóng nộp hồ sơ. 

"Tôi đã làm việc từ 12-14 giờ/ngày, mỗi tuần 5 ngày và chỉ nhận được 220 USD/tháng. Đó không phải là cuộc sống", Ana chia sẻ về mức lương "bèo" khi làm ở siêu thị. 

img

Ảnh minh họa

 Vì vậy, Ana nhanh chóng nhận lời đi phỏng vấn. Trước khi vào phòng phỏng vấn, cô được yêu cầu để lại túi xách và điện thoại ở hành lang. Khi vào bên trong, cô lập tức được giới thiệu công việc thực sự là bán dâm.

"Cô được một nửa và chúng tôi được một nửa", người tuyển dụng cô đề nghị. Ana đã rất hụt hẫng và từ chối lời đề nghị này.

 Tuy nhiên, sau khi quay lại với công việc ở siêu thị, Ana vẫn nghĩ mãi về việc làm thế nào để kiếm thật nhiều tiền để có thể thay đổi cuộc đời. Vài tuần sau, cô gọi lại cho người tuyển dụng và chính thức bước chân vào con đường bán dâm.

"Tôi đã rất sợ hãi trong đêm đầu tiên của mình, nhưng dù sao thì tôi cũng đã làm được", Ana cho biết.

Khi ca làm việc kết thúc lúc 6 giờ sáng, cô kiệt sức. Tất cả những gì cô có thể nghĩ là lấy tiền lương và về nhà. Nhưng thay vì được trả 50% như đã hứa, cô chỉ nhận được 30%, phần còn lại dành cho những thứ như bao cao su.

"Họ nói với tôi: "Nếu muốn có nhiều tiền hơn, hãy tiếp thêm khách hàng. Đó là khi tôi bắt đầu hiểu hệ thống hoạt động như thế nào. Những kẻ môi giới muốn tối đa hóa lợi nhuận cho họ từ mỗi phụ nữ bằng cách ép họ tiếp càng nhiều đàn ông càng tốt", Ana cho biết.

Cô gái trẻ chia sẻ, cô từng nghĩ bán dâm sẽ được trả lương cao. Tuy nhiên, hầu hết đồng nghiệp xung quanh Ana đều khó khăn.

"Một số người trốn khỏi một gia đình bạo lực và tuyệt vọng vì tiền, vì vậy họ tiếp 7 khách hàng một đêm. Hầu như tất cả các cô gái sẽ tưởng tượng về viễn cảnh được một trong những khách hàng giải cứu. Giống như bộ phim Pretty Woman", Ana chia sẻ.

Tuy nhiên, cô biết không ít gái mại dâm đã bị hãm hiếp, tấn công, đánh đập bởi khách hàng của họ. Ana cũng chia sẻ cô chỉ làm gái mại dâm để kiếm tiền và đến một ngày nọ, cô muốn mở một cửa hàng của riêng mình để bán quần áo và phụ kiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem